Chương 50

436 3 0
                                    

Chương 50: Không nên dùng câu nói như thế này kích thích ta!

Thời Thiên sau khi tỉnh lại mấy ngày, Cổ Thần Hoán rất ít lại xuất hiện, cũng là hoàn toàn bất đắc dĩ, bởi vì chỉ cần hắn ở đây, Thời Thiên cảm xúc vẫn khó có thể ổn định, này rất bất lợi cho hắn khôi phục.

Kỳ thực chỉ nhìn Thời Thiên nhìn về phía mình thời điểm, ác độc mà lại căm hận ánh mắt, Cổ Thần Hoán đã cảm giác khó thở, mặc dù Âu Dương Nghiễn không đề nghị hắn tạm thời rời đi phòng bệnh, hắn cũng sẽ tự mình lựa chọn cùng Thời Thiên tách ra mấy ngày, mấy ngày nay, vi nhượng Thời Thiên bình tĩnh, cũng vì nhượng tâm lý ngột ngạt nhiều ngày chính mình lấy hơi.

Thời Thiên hôn mê mấy ngày nay, Cổ Thần Hoán cũng cơ hồ hoang phế chuyện của chính mình, cho nên vừa rời đi bệnh viện, hắn liền bắt đầu bắt đầu bận túi bụi.

"Vệ vưu không hề rời đi?" Cổ Thần Hoán vắt lông mày, túc tiếng nói, "Có phái người cùng sao?"

Chu Khảm gật gật đầu, "Minh ca từng căn dặn, cho nên vẫn luôn phái người cùng, vệ vưu hắn mấy ngày nay tại K thị chính là sống phóng túng, thấy người cũng đều là chút không quan trọng gì nhân vật, không cảm giác được hắn lưu K thị là có mục đích gì."

"Tiếp tục phái người nhìn chằm chằm, nếu như phát hiện vệ vưu có cái gì không đúng địa phương, lập tức hướng ta báo cáo."

"Là."

"Tra Tư Mạc đâu? Tìm tới hắn sao?"

"Thủ hạ người luôn luôn tại tìm, nhưng hắn thực sự quá giảo hoạt, cùng con chuột dường như, nơi ở luôn biến, hiện tại chỉ biết là hắn còn tại K thị, muốn bắt hắn phỏng chừng còn cần."

"Hắn kiêu căng tự mãn, không hẳn cam tâm thay ta làm việc, thêm vào Nghiêm Ngũ đã sớm rời đi K thị hắn vẫn không có tới tìm ta, liền nói rõ hắn đã không có nương nhờ vào ý tứ của ta." Cổ Thần Hoán dừng một chút, hai mắt chợt lóe hàn quang, gằn giọng đạo, "Như hắn người như thế, càng không thế lực càng dám bí quá hóa liều, lưu hắn là hoạn nạn, cho nên không cần trảo, tìm tới người sau trực tiếp bí mật làm."

"Rõ ràng."

-------------

Bận rộn rất nhiều ngày, Cổ Thần Hoán rất ít đi bệnh viện, mà thời khắc thông qua Âu Dương Nghiễn biết rõ Thời Thiên tình huống, có lúc chạng vạng biết lái xe đi tới bệnh viện, đứng ở ngoài phòng bệnh nhìn trên giường bệnh đang nhìn ngoài cửa sổ ngẩn người Thời Thiên.

Rất nhiều lúc, Cổ Thần Hoán đều sẽ thấy loại này cứng đờ trạng thái Thời Thiên, dường như bị người rút hết linh hồn, chỉ còn một bộ thể xác, cũng có thời điểm Thời Thiên hội đối điện thoại di động của chính mình ngẩn người, thỉnh thoảng nhấn xuống mấy cái kiện hào, lại đột nhiên toàn bộ cắt bỏ, sau tựa như thụ lí kích thích giống nhau, hai tay cầm lấy tóc, một mặt thống khổ.

Cổ Thần Hoán là lĩnh hội không tới Thời Thiên giờ khắc này chịu dày vò.

Thời Thiên muốn biết phụ thân tình huống, cũng không dám đánh ra tuân an ủi điện thoại, hắn tưởng xin nhờ bạn tốt thay mình đi xem xem phụ thân, lại cũng không có dũng khí đem hào rút ra.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now