Chương 51

342 2 0
                                    

Chương 51: Quan Lĩnh VS Ly Giản!

"Ngươi trở về lúc nào? Nghiêm Ngũ đâu?"

"Tối hôm qua a, du thuyền thượng trôi một đêm đây, tiện thể hầu hạ mấy cái dương lão, mệt chết ta đều." Ly Giản âm thanh liền nhuyễn liền mệt mỏi, hắn dùng vai gắp điện thoại di động, một bên tu móng tay một bên mạn bất kinh tâm nói, "Nói chuyện Hoán ca tin tức cũng quá mất linh thông, ngũ thúc có thể so với ta mới đến một ngày đây, Hoán ca ngươi bây giờ mới gọi điện thoại hỏi ta."

Cổ Thần Hoán âm thanh đè nén tức giận, "Tại sao không còn sớm nói cho ta biết?"

"Ngũ thúc đi thời điểm đều không nói với ta, ta cũng là tối hôm qua mới biết, sau đó mới tùy ý đáp chiếc du thuyền lại đây, này không xuống ngọ mới đến K thị mà, điện thoại di động liền vẫn luôn không điện, ta đây là dùng di động của người khác."

"Ly Giản!" Cổ Thần Hoán lạnh lùng nói, "Nếu như ngươi không nghĩ thay ta làm việc, ta sẽ không cưỡng cầu ngươi, mà nếu như ngươi tái dám trêu chọc ta, ta nhất định sẽ làm cho ngươi quá hồi ba năm trước nhật tử!"

"Hoán ca, đừng nóng giận a." Ly Giản nhu nhu âm thanh mang theo vài phần oan ức, "Ngũ thúc hắn hiện tại đã không như vậy tín nhiệm ta, lần trước trở lại đến bây giờ, hắn đều không tìm ta ngủ, ta hiện tại a, liền hắn thư phòng đều không đi được."

"Biết đến hắn hiện tại tại K thị làm gì sao?" Cổ Thần Hoán nỗ lực bình tĩnh hỏi.

"Hắn chuẩn bị cùng một chỗ sản thương hợp làm một mảnh đất, sẵn sàng đầu tư không ít tiền, chuẩn bị trở thành cổ đông lớn, hảo đi, kỳ thực hắn bản ý không vì kiếm tiền, chắc hẳn chỉ là vì chính mình chế ra cái công khai tính thân phận, nếu như vậy, Hoán ca ngươi liền không có cách nào đối với hắn ném đá giấu tay, bất quá Hoán ca ngươi yên tâm, ngũ thúc sẽ không tại K thị lưu quá lâu, ngươi cho hắn chế tạo này đó hỗn loạn đủ hắn thu thập một trận."

"Biết đến hắn dự định làm cái gì sao?"

"Chỉ biết là hắn đến K thị mục đích chủ yếu là vi mang đi hắn tiểu bảo bối, còn lại còn thật không biết, bất quá ta đoán ngũ thúc lần này đến có chuẩn bị, hẳn là sẽ không như lần trước như vậy đầu voi đuôi chuột, cho nên Hoán ca ngươi phải cẩn thận áo."

Cổ Thần lời nói không để ý đến Ly Giản âm dương quái khí giao phó, mà là trực tiếp hỏi, "Ngươi bây giờ ở nơi nào? Vẫn cùng Nghiêm Ngũ ở cùng một chỗ?"

"Đương nhiên không có, ta hiện tại tại ngươi tiểu tình nhân nhà bạn đây, nói chuyện ngũ thúc đối với ta không có hứng thú, ta cũng không có ý định lại về ngũ thúc bên người, ta sau đó liền lưu lại K thị, nơi này thật có ý tứ, đặc biệt người, hôm nay cái đụng phải suất ca, có thể thèm người" nói, Ly Giản cười ha ha lên.

"Tùy ngươi, ngươi đi tìm Minh ca, hắn sẽ cho ngươi một khoản tiền, đủ ngươi tiêu sái cả đời."

"Chỉ bằng ta khuôn mặt này, còn cần phải Hoán ca bỏ tiền nuôi sao? Ha ha, bất quá không uổng công nhân gia vi Hoán ca lăn quá nhiều như vậy cái giường, Hoán ca chán ghét như thế nào đi nữa ta, còn là không nhẫn tâm."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now