Chương 52

333 3 0
                                    

Chương 52: Có phải là tinh thần có vấn đề?

Thiên đã là chạng vạng, có lẽ là mới vừa từng hạ xuống vũ nguyên nhân, trước kia táo ngộp không khí giờ khắc này lộ ra vài tia sảng khoái cảm giác mát mẻ, lão quản gia đẩy Thời Việt Nam tại trước biệt thự Lâm Đạo bên trong giải sầu.

Thời Việt Nam không nói tiếng nào ngồi ở xe lăn, ánh mắt bình tĩnh nhìn phía trước, có chút trên khuôn mặt già nua lộ ra mấy phần suy yếu, như cái mạc cúi xuống tuổi già lão giả, vừa giống như cái chịu đủ bệnh tật dằn vặt bệnh hoạn.

"Lão gia, sắc trời không muộn." Lão quản gia không nhịn được mở miệng đánh vỡ thương thế kia trầm bầu không khí, "Ta đẩy ngài trở về đi thôi."

Khoảng thời gian này, lão quản gia cơ hồ là một tấc cũng không rời bảo vệ Thời Việt Nam, ngày ấy Cổ Thần Hoán mang theo Thời Thiên tới quá sau, lão quản gia liền từ Thời Việt Nam đáy mắt cảm nhận được Thời Việt Nam loại kia hận không thể lập tức chết đi tuyệt vọng.

Lão quản gia sợ sệt Thời Việt Nam đột nhiên nghĩ không ra, lại không biết phải an ủi như thế nào, chỉ có thể không ngừng dùng Thời Thiên tồn đang ám chỉ Thời Việt Nam, nếu như hắn đã chết, Thời Thiên tại cõi đời này liền thành cô nhi.

Hắn hiện tại bất quá là cái chừng hai mươi hài tử, thêm vào tính tình lãnh, tại cõi đời này cũng không chơi được cá gì biết tâm bằng hữu, từ thời điểm nhà tan hậu sản cũng lại không có bất kỳ vật chất dựa vào, có cũng chỉ có một tâm lý dựa vào, cha ruột.

Lão quản gia tại Thời Việt Nam trước mặt nói những câu nói này thời điểm, Thời Việt Nam chỉ giữ yên lặng, mà đáy mắt như trước có hóa không ra bi thiết.

"Ngươi đi về trước đi. Ta tại đây ngồi một hồi." Thời Việt Nam có chút mệt mỏi dựa, nhắm mắt lại nhẹ giọng nói, "Nửa giờ sau trở lại đẩy ta trở lại."

Nhìn Thời Việt Nam mặt mũi tiều tụy, lão quản gia không đành lòng khuyên nữa, không thể làm gì khác hơn nói thanh là, sau đó quay đầu rời đi.

Lão quản gia đi rồi, Thời Việt Nam lấy điện thoại di động ra, do dự một hồi, gọi điện thoại cấp Quan Lĩnh.

Vài câu một tán gẫu, Quan Lĩnh có chút bất đắc dĩ nhẹ giọng nói, "Bá phụ, nếu như ngài muốn biết Dương Thiên tình huống, có thể tự mình gọi cho hắn, kỳ thực hắn cũng thật nhớ ngươi, lần trước ta thấy hắn, hắn liền liên tiếp hỏi ngài tình huống."

Thời Việt Nam khó có thể xuất khẩu nói cho Quan Lĩnh, hắn càng không đa nghi bên trong kia phần đối Thời Thiên hổ thẹn.

Hắn vẫn luôn biết đến Thời Thiên đang vì mình chịu khổ, nhưng hắn xưa nay đều không rõ ràng Thời Thiên vì để cho hắn được sống cuộc sống tốt đều hy sinh cái gì, Thời Thiên là hắn nhi tử, hắn so với ai khác cũng giải Thời Thiên tính tình, cho nên hắn biết đến, đương Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên trong xương kia phần kiêu căng hòa thanh cao nhất đao đao quát đi thời điểm, Thời Thiên có cỡ nào thống khổ.

Tất cả những thứ này, đều là bởi vì mình!

"Hội, chờ một lúc ta liền gọi cho hắn." Thời Việt Nam qua loa cười cười, "Đúng rồi tiểu Quan, Tiểu Thiên hắn hiện tại. Thế nào rồi? Cổ Thần Hoán hắn có hay không tái bức Tiểu Thiên."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now