Chương 55

367 4 1
                                    

Chương 55: Đó là ta ba!

Cổ Thần Hoán chạy tới Thời Việt Nam biệt thự thời điểm, lão quản gia còn tại khóc rống, đau thương gần chết dáng dấp như mất đi người chí thân, hắn thấy Cổ Thần Hoán đẩy cửa tiến vào, tiếng khóc càng đau thương, chỉ vào Cổ Thần Hoán hô to, "Là ngươi bức tử lão gia! Ngươi mới phải hung thủ!"

Cổ Thần Hoán mặt không hề cảm xúc, mắt nhìn thẳng đi tới Thời Việt Nam trước người cách đó không xa dừng lại, nhìn dựa trên ghế ngồi, hai mắt nhắm nghiền, đã không một tiếng động Thời Việt Nam, cũng không quay đầu lại mệnh lệnh thủ hạ sau lưng, "Từ thúc mệt mỏi, đem lão nhân gia người mang đi ra ngoài nghỉ ngơi."

"Các ngươi bầy súc sinh này! Buông tay!"

Luôn luôn hiền hoà đôn hậu lão quản gia còn thụ tinh thần trọng thương, hắn đẩy hai bên lại đây chuẩn bị nâng hắn người, một tay lại đột nhiên phẫn nộ chỉ về Cổ Thần Hoán hô, "Ngươi phá huỷ thiếu gia nhà ta, bức tử ta lão gia, Cổ Thần Hoán! Bốn năm làm sao đem ngươi biến thành như vậy!"

Lão quản gia đối với người nào đều có viên khoan dung bác hoài tâm, mặc dù Cổ Thần Hoán trước đây không lâu dùng thương chỉ quá Thời Việt Nam đầu, mà vì có thể thông cảm được, cho nên lão quản gia đối Cổ Thần Hoán ấn tượng vẫn luôn không tính rất xấu, hắn đối Cổ Thần Hoán cảm giác đa số dừng lại tại bốn năm trước, ở trong mắt hắn, Cổ Thần Hoán là cái ngay thẳng ít lời, thành thục thận trọng, rõ ràng lí lẽ nam nhân.

Chỉ là ngày đó Cổ Thần Hoán ôm theo Thời Thiên tới quá sau, lão quản gia đối Cổ Thần Hoán cũng chỉ còn lại chán ghét, kia hôm sau, hắn so với bất luận người nào đều cần sợ hãi Thời Việt Nam hoặc Thời Thiên hội nghĩ không ra, hắn thận trọng bảo vệ Thời Việt Nam, nhưng cuối cùng lại.

Hắn từ khi còn trẻ liền hầu hạ Thời Việt Nam, cũng cùng Thời Việt Nam giống nhau là nhìn Thời Thiên lớn lên.

Mà chính là Cổ Thần Hoán, phá huỷ tính mạng hắn bên trong là tối trọng yếu hai người.

"Thời Việt Nam tang sự ta sẽ để người an bài, ngài hiện tại trước tiên về phòng của mình bình tĩnh một chút." Cổ Thần Hoán nhàn nhạt nói, "Còn có, căn biệt thự này sau đó liền cho ngài dưỡng lão đi."

Lão quản gia như trước chỉ vào Cổ Thần Hoán, bi thống phẫn hận khàn khàn gào thét, "Cổ Thần Hoán, ngươi hội gặp báo ứng! Thiếu gia sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

Cổ Thần Hoán sắc mặt đột nhiên âm u, lạnh lùng nói, "Để cho các ngươi mang Từ thúc xuống, điếc sao?"

Cân nhắc đến Cổ Thần Hoán bình thường đãi lão quản gia rất có lễ, cho nên thủ hạ động tác vừa bắt đầu không dám quá thô bạo, chỉ thấy Cổ Thần Hoán sắc mặt âm lãnh không thôi, chỉ thật là mạnh mẽ điều khiển lão quản gia rời đi.

Lão quản gia rời đi sau, Cổ Thần Hoán đi tới Thời Việt Nam bên cạnh, ở trên cao nhìn xuống nhìn Thời Việt Nam.

Đối với Thời Việt Nam tử, Cổ Thần Hoán chỉ thấp thỏm hắn và Thời Thiên quan hệ hội bởi vậy một đường tiến vào một loại nào đó cực đoan, mà ngoại trừ loại bất an này tâm lý, Cổ Thần Hoán giờ khắc này đối Thời Việt Nam không hề ý nghĩ - thương xót.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now