Chương 61

286 4 1
                                    

Chương 61: Xử trí?

"Ngươi cứ như vậy thanh đao đâm xuống, không nghĩ tới cấp chính mình để lại đường lui sao?" Thời Thiên mặt không thay đổi nhìn trong vũng máu yểm yểm nhất tức Cổ Thần Hoán, "Ngươi bây giờ, thật là ngu xuẩn."

Cổ Thần Hoán hô hấp vất vả, tay hắn chống đất, tưởng đứng lên nửa người trên, có thể mới vừa lên một nửa, thân thể lại đột nhiên mất lực ngã xuống, càng nhiều hơn huyết từ miệng vết thương chảy ra, Cổ Thần Hoán sắc mặt càng ngày càng tái nhợt.

Nếu như cũng không đủ cứng rắn tố chất thân thể cùng với lực ý chí, Cổ Thần Hoán đã sớm mất đi ý thức.

"Ta chỉ là muốn cứu ngươi... Cái gì đều... Không nghĩ" gian nan cửa ra âm thanh đứt quãng, Cổ Thần Hoán một bên mặt nhuộm dần trong vũng máu, hắn cật lực trợn tròn mắt nhìn đứng ở trước người Thời Thiên, lần thứ nhất, hắn cảm nhận được như thế nào âm u tuyệt vọng, kỳ thực hắn sớm nên rõ ràng, hắn và Thời Thiên chi gian hoành viễn cự cách, vĩnh viễn hoàn toàn không phải đơn giản ôn nhu chờ đợi là có thể một chút cứu vãn, "Thật cao hứng à..." Cổ Thần Hoán cười khổ, "Ngươi... Nhượng ta biến như vậy... Ngu xuẩn. Ngươi dùng ta... Đối với ngươi yêu... Trả thù ta "

Kỳ thực mặc dù là giờ khắc này, còn như trước ngu xuẩn đang nghĩ, này lưỡng đao, có thể để cho Thời Thiên tha thứ hắn sao?

"Yêu?" Thời Thiên đột nhiên cười ha hả, "Cổ Thần Hoán, biệt đem mình nói vĩ đại như vậy, coi như là muốn chết, ngươi cũng không muốn thừa nhận tình cảm mình có bao nhiêu dơ bẩn sao? Đem ngươi cái gọi là yêu người dằn vặt thành một cái chẳng bằng con chó gia súc, đây chính là ngươi đối yêu tín ngưỡng sao? A!" Lâu dài ngột ngạt trong lòng căm hận cùng cường liệt tức giận cuồn cuộn xông lên đại não, phảng phất nơi nào đó xé ra một vết thương, sôi trào hết thảy đều từ đây nơi dâng trào mà ra, "Nếu như ngươi hận ta, tại sao không giết ta? Mà muốn dùng nhiều như vậy thủ đoạn nhục nhã ta! Cổ Thần Hoán, ngươi từ đầu tới cuối đều coi ta là làm ngươi đồ chơi, ngươi đem ta bốn năm trước Cổ Thần Hoán hủy không còn một mống! Ta hận ngươi! Hận ngươi nhục nhã ta, hận ngươi bức tử phụ thân ta."

"Không phải... Không... Không phải" Cổ Thần Hoán tay chậm rãi bò bò tại trong máu, rốt cục chạm được Thời Thiên mũi giày, hắn cấp thiết tưởng giải thích, lại hư nhược khoái hôn mê, "Ta chỉ là chỉ là muốn ngươi ở bên cạnh ta... Ở bên cạnh ta là tốt rồi chỉ là sợ ngươi hội... Hội đi ta không nghĩ... Một người ngươi luôn muốn... Rời đi... Cho nên ta... Mới "

Thời Thiên chưa từng gặp chật vật như vậy cùng nhỏ yếu Cổ Thần Hoán, cái này hung tàn lòng dạ, thế có thể một tay che trời trắng đen đại lão, giờ khắc này yểm yểm nhất tức ngã vào chính mình bên chân, sắp gặp tử vong thời điểm, liều mạng muốn nói, lại là những thứ vô dụng này phí lời.

Thời Thiên chậm rãi ngồi xổm người xuống, hai tay nắm thật chặt chuôi đao, giơ tay lên, mũi đao thẳng đối hướng Cổ Thần Hoán gáy, hai mắt dần dần tối tăm, Thời Thiên nụ cười tràn ngập tuyệt thương tổn, nhẹ giọng nói, "Đi chết đi Cổ Thần Hoán, hướng đi bốn năm trước ngươi bồi tội! Ngươi chết, ta vậy, giải thoát rồi "

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now