Chương 85

297 3 1
                                    

Chương 85: Vẫn luôn hảo xuống!

"Tiểu Thiên, đầu ta vựng, ngươi tới đón ta được không." Nguyên Hiên tựa hồ uống say, âm thanh hàm hồ, như mới vừa tỉnh ngủ giống nhau, lôi kéo thật dài âm cuối, Thời Thiên từ trong điện thoại di động nghe được điện tử vui mừng âm thanh, cùng với những người khác nói đùa âm thanh, hẳn là cùng Nguyên Hiên cùng uống rượu bằng hữu.

"Ta đã ngủ rồi." Thời Thiên nhàn nhạt nói, "Ngươi uống nhiều rồi liền để bằng hữu ngươi đưa ngươi trở về đi thôi."

"Ngủ? Cùng cái kia họ cổ ngủ chung?" Nguyên Hiên như cái kẻ ngu si giống nhau cười ha hả, say khướt đạo, "Ngươi mang cho ta nón xanh. Ha ha. Ngươi, mang cho ta nón xanh "

"Ngươi uống nhiều rồi."

"Ta không uống nhiều!" Nguyên Hiên lớn tiếng nói, "Ta con mẹ nó thanh tỉnh đây, ngươi không muốn gặp ta, thấy ta cũng không chịu nói chuyện với ta, trong lòng ngươi hiện tại chỉ có cái kia Cổ Thần Hoán!"

"Coi như ta thay lòng đổi dạ đi."

"Ngươi. Ngươi làm sao có thể như thế đối với ta." Nguyên Hiên trùng điện thoại di động gào thét lớn, "Ta nàng mẹ sống hai mươi mấy năm, lần thứ nhất chân tâm yêu thích một người, ngươi cứ như vậy đùa giỡn ta? Không phải đều đáp ứng theo ta kết hôn rồi sao, trước không phải nơi hảo hảo à."

Thời Thiên treo điện thoại di động, mới vừa thả lại trong túi, điện thoại di động lại vang lên, Thời Thiên thở dài, đưa điện thoại di động đóng cơ.

Cũng không biết tại luống hoa một bên ngồi bao lâu, Thời Thiên mới vừa chuẩn bị đi trở về, lúc này vừa vặn một chiếc xe riêng lái tới, tại Thời Thiên ngồi xuống luống hoa phía trước ngừng lại.

Thời Thiên nhận thức chiếc xe này, là Nguyên Hiên.

Lái xe là Nguyên Hiên bảo tiêu, Nguyên Hiên ngồi ở ngồi sau.

Ngồi sau xe cửa bị mở ra, Nguyên Hiên từ bên trong lắc lắc đi ra, thấy hoa đàn một bên đang ngồi Thời Thiên, Nguyên Hiên lộ ra say say song cười khúc khích, "Một mình ngươi. Đêm nay không cùng Cổ Thần Hoán đi tửu điếm ha ha "

Nguyên Hiên bảo tiêu kiêm tài xế từ chỗ điều khiển xuống dưới, hắn đỡ lấy loạng choà loạng choạng Nguyên Hiên.

Nguyên Hiên đẩy ra bảo tiêu, đi tới Thời Thiên trước mặt.

"Cổ Thần Hoán đâu? Hắn ở đâu?" Nguyên Hiên nói, quay đầu nhìn nhìn xung quanh, "Tại đây, chờ hắn sao?"

Nguyên Hiên trên người mùi rượu trùng thiên, Thời Thiên đỡ lấy hắn thân thể lảo đảo muốn ngã, cau mày nói, "Làm sao uống nhiều như vậy?"

Nguyên Hiên ôm lấy Thời Thiên, cằm đệm ở Thời Thiên trên vai, "Đau lòng ta có phải là. Ngươi trong lòng vẫn là có ta, Tiểu Thiên, ngươi nói cho ta biết, Cổ Thần Hoán hắn liền lấy uy hiếp gì ngươi, ta khiến người tra xét, có thể cái gì cũng không tra được. Ngươi nói cho ta biết ta nhất định không thèm đến xỉa giúp ngươi, trước cũng không là thế này phải không?"

"Không có thứ gì." Thời Thiên thấp giọng nói, "Liền tưởng như vậy."

Liền là không nghĩ, giãy giụa.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now