Chương 96: Khát vọng!
Nguyên Hiên bị Thời Thiên này đột nhiên tới một cái tát đánh choáng váng, hắn có chút không biết làm sao nhìn Thời Thiên, ánh mắt mang theo một chút vô tội, nhìn trước mắt cơ hồ khóc lên Thời Thiên, hắn dừng một chút thần, thân thủ đem Thời Thiên thật chặt ôm vào trong lồng ngực.
Không biết là bởi vì phẫn nộ vẫn là sợ hãi, Thời Thiên thân thể vẫn luôn đang run rẩy.
"Ta không hối hận." Nguyên Hiên nhẹ giọng nói, "Coi như lại để cho ta tuyển một lần, ta còn là hội nghĩa vô phản cố lại đây, cho dù là một đi không trở lại."
Thời Thiên rốt cục khóc lên, "Có ý nghĩa gì? Này có ý nghĩa gì? Cái gì đều không sửa đổi được."
"Sẽ không Tiểu Thiên, ta sẽ cùng hắn đàm phán, hắn bất quá là muốn nhiều tiền hơn, chờ hắn liên lạc cha ta, cha ta hắn nhất định sẽ."
"Vô dụng, vô dụng, ngươi cái gì cũng không biết." Thời Thiên khóc nói.
Thời Thiên căn bản không có dũng khí nói cho Nguyên Hiên, Tra Tư Mạc bắt hắn mục đích thực sự căn bản không phải vì tiền.
Nguyên Hiên buông ra Thời Thiên, giơ tay giúp Thời Thiên lau nước mắt, "Ta sẽ cùng ngươi đến cuối cùng, vô luận sống hay chết."
Nguyên Hiên lần thứ hai đem Thời Thiên ôm vào trong ngực, Thời Thiên đầu vô lực dựa vào Nguyên Hiên trên lồng ngực, Nguyên Hiên ôn nhu vuốt ve Thời Thiên tóc, mỗi một hạ đều lộ ra nồng đậm sủng nịch, mất tinh thần mấy ngày mặt rốt cục lộ ra nụ cười vui mừng.
Vào giờ phút này, yêu nhất người liền dựa vào tại trong ngực của chính mình
Nguyên Hiên quên chính mình bao lâu không có cùng Thời Thiên tới gần như thế, lại như lúc này, như thế một cách tự nhiên, vuốt ve hắn.
Thời Thiên không nói lời nào, sợ hãi lệnh hắn đầu óc trống rỗng, thân thể bởi vì ngột ngạt khóc nức nở mà không ngừng rung động.
Nguyên Hiên đem trên người áo khoác cởi ra quấn ở Thời Thiên trên người, an ủi, "Yên tâm đi Tiểu Thiên, không có việc gì." Nguyên Hiên nâng Thời Thiên mặt, cố ý nói, "Ngươi muốn là còn sinh khí, liền lại đánh ta lưỡng lòng bàn tay, bị lão bà đánh, ta cam tâm tình nguyện."
Thời Thiên sắc mặt tái nhợt nghiêng đầu qua chỗ khác, không nói gì.
Nguyên Hiên đột nhiên nằm xuống, đầu gối lên Thời Thiên trên đùi, từ dưới lên nhìn Thời Thiên, khẽ cười nói, "Không nỡ?"
Thời Thiên lau đôi mắt, có chút tức giận nói, "Ngươi lại còn có tâm sự đùa giỡn." Lời nói thanh lãnh, Thời Thiên lại không nhịn được đưa tay che ở Nguyên Hiên tóc thượng, dừng một chút mới thấp giọng nói, "Ngươi sẽ không sợ tử sao?"
"Sợ." Nguyên Hiên cười nói, "Có thể tại lão bà ta trước mặt, ta không thể sợ, bởi vì ta một khi sợ, trong lòng hắn hội tuyệt vọng, nhượng người mình thích cảm nhận được tuyệt vọng tư vị, đây tuyệt đối là một nam nhân thất bại, ai, không có cách nào a." Nguyên Hiên hai tay giao hòa gối lên đầu mặt sau, khuôn mặt tươi cười mê người, dằng dặc lôi kéo trường âm, "Ai bảo ta sủng thê như mạng đây."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/