Chương 99: Đào tẩu!
Thời Thiên mới vừa ở Tra Tư Mạc đứng trước mặt vững vàng, sau gáy liền bị Tra Tư Mạc thủ hạ nặng nề bổ một cái con dao, lập tức liền nửa tỉnh nửa mê ngã xuống Tra Tư Mạc trước mặt trên bàn vuông.
Không có hoàn toàn hôn mê, trong tầm mắt hết thảy đều mơ mơ màng màng, Thời Thiên mơ hồ nhìn thấy có người dùng xilanh tiêm rút lấy dược tề trong bình chất lỏng, sau đó vòng quanh người đi tới phía sau mình.
Không biết người kia vòng tới phía sau mình chuẩn bị làm gì, Thời Thiên xuất phát từ bản năng, gian nan nghiêng đầu qua chỗ khác, mà đầu vừa mới chuyển đến một nửa, liền có một người lấy tay đè lên hắn đầu, đem mặt của hắn gắt gao thiếp ở trên bàn, cũng đem một cái tay của hắn phản khấu ở phía sau lưng không cho hắn giãy dụa thân thể.
Sau đó, Thời Thiên liền cảm giác sau gáy truyền đến một trận mũi kim đâm vào da dẻ sắc bén cảm giác đau đớn.
Tuy rằng ý thức không phải rất tỉnh táo, mà Thời Thiên tâm lý rõ ràng đó là Tra Tư Mạc thủ hạ tại đối với mình tiêm vào loại thuốc kia tề.
Thời Thiên không nghĩ tới, tại ngắn ngủi kim đâm cảm giác đau đớn sau, một trận kịch liệt hơn đau tại trong não vận tốc ánh sáng lan tràn, phảng phất có một cổ lực lượng cường đại tại sọ não bên trong ầm ầm nổ tung giống nhau.
Loại này phảng phất tại tàn phá người ý thức thống khổ, từ giữa hướng ra phía ngoài vọt mạnh, tại vài giây bên trong, đạt tới Thời Thiên mức cực hạn có thể chịu đựng!
Thời Thiên nhếch miệng, gọi ra âm thanh khàn khàn mà lại khô nứt, hai mắt trừng ra vô số tơ máu, một cái tay khác năm ngón tay như câu móng vuốt giống nhau căng thẳng, đốt ngón tay trở nên trắng, gần chết giống như ở trên bàn điên cuồng trảo động.
"Không..."
Phảng phất từ trong cổ họng phát ra âm thanh, Thời Thiên thân thể giãy dụa phạm vi càng lúc càng lớn, sau lưng một nam nhân trực tiếp dùng đầu gối đè lên Thời Thiên phía sau lưng.
Ý thức phảng phất dần dần rời khỏi thân thể, tất cả biến phiêu phiêu phập phù hốt, Thời Thiên hai mắt trợn to chậm rãi buông xuống, nửa mở nhìn mặt bàn.
Tra Tư Mạc loan thân, híp mắt, thôi miên dường như nhẹ giọng hỏi, "Nói cho ta biết, giao dịch địa điểm ở đâu? Tứ hồ đạo, Thần Vạn phố, đầu rồng hạng, kia một cái?"
Thời Thiên đồng tử chấn động một chút, sau đó chậm rãi điều chỉnh tiêu điểm ở Tra Tư Mạc mặt, âm thanh như con muỗi ong ong giống như yếu ớt, "Ta nhất định muốn giết ngươi... Báo thù "
Tra Tư Mạc sầm mặt lại, nặng nề rên một tiếng, mệnh lệnh Thời Thiên thủ hạ sau lưng, "Hắn còn có ý thức, tái tiêm vào hai chi."
Lần thứ hai đâm vào sau gáy mũi kim, lệnh Thời Thiên thống khổ kêu lên, thân thể co giật giống như co quắp, cuối cùng từ trên bàn té lăn quay trên mặt đất.
Không phải da thịt xé rách đau, mà là phảng phất có một nguồn sức mạnh chính nắm chặc đầu óc của hắn, tưởng điều khiển ý thức của hắn.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/