Chương 103: Cuộc sống như thế đã được rồi!
Dư Thặng mà nói chấn kinh rồi tất cả mọi người, tầm mắt mọi người không hẹn mà cùng tập trung ở Ly Giản trên người, Tra Tư Mạc híp mắt, ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị, vệ vưu thì lại trực tiếp tuôn ra thô tục, tiếng quát đạo, "Đệt! Có phải là ngươi làm hay không? !"
Dư Thặng sắc mặt đã cấp tốc khôi phục tự nhiên, đối mặt vệ vưu hung ác tầm mắt, Ly Giản một mặt vô tội, "Vệ ca ngươi tin hắn? Hắn nhưng là Cổ Thần Hoán người, ước gì chúng ta người mình đánh nhau đây."
Ly Giản nói, đi tới vệ vưu bên cạnh ôm vệ vưu một cái cánh tay, tiếp tục giọng nói êm ái, "Ta nếu là có bản lĩnh để cho chạy nam nhân kia, ta tại sao mình không trốn đi đây."
Vệ vưu tựa hồ cảm thấy được Ly Giản nói có đạo lý, sắc mặt từ từ lỏng lẻo ra xuống dưới, mà Tra Tư Mạc cũng không tin, hắn đối Thời Thiên có thể thuận lợi như thế rời đi vừa bắt đầu chính là ôm ấp nghi ngờ, chỉ là tất cả tình thế nằm ở nghiêm túc bên trong, không có cách nào phân thần đặc biệt đi điều tra, cho nên mới trong lúc vô tình quên chuyện này.
Nếu như mình người trong hỗn tạp một cái Cổ Thần Hoán cơ sở ngầm, dù như thế nào đều phải đem nhổ, kế tiếp mỗi một bước đều là đang đánh cuộc mệnh, hắn quyết không cho phép kế hoạch của chính mình lại bại tại một cái nội gian trong tay.
Tra Tư Mạc đi tới Ly Giản trước mặt, nhìn chằm chằm Ly Giản đôi mắt, gằn giọng hỏi, "Lúc trước bắt ngươi thời điểm, ta đối với ngươi làm qua một ít điều tra, ngươi đầu tư nam nhân kia cùng với bằng hữu của hắn mở quán bar, thậm chí cùng bọn họ thuê chung một bộ nhà trọ, hả? Đúng hay không?"
Ly Giản không có biểu hiện ra chút nào hoảng loạn, hắn nhún nhún vai, một mặt không có vấn đề nói, "Là a, có thể lúc trước ta không phải đã nói rồi sao, ta và hắn có một ít ân oán cá nhân, ta ước gì hắn chết đây."
Tra Tư Mạc sắc mặt càng ngày càng lạnh, "Đây chỉ là ngươi phiến diện chi từ."
Ly Giản không có tái để ý tới Tra Tư Mạc, hắn quơ quơ vệ vưu cánh tay, làm nũng dường như mở miệng, "Vệ ca... Các ngươi tình nguyện tin tưởng Cổ Thần Hoán người, cũng không nguyện ý tin tưởng ta không? Ta bồi Vệ ca nhiều như vậy muộn, đối Vệ ca ngươi cỡ nào trung tâm, Vệ ca đều không cảm giác được sao?"
Ly Giản ngũ quan tinh xảo mười phân vẹn mười, hắn nhìn phía vệ vưu hai mắt thống khổ đáng thương, nhìn vệ vưu tâm khảm mềm nhũn, đưa tay ôm sát Ly Giản eo, cũng quay đầu nhìn Dư Thặng, "Con mẹ nó ngươi còn dám ăn nói linh tinh, có tin hay không lão tử đem ngươi cánh tay cấp tháo xuống!"
"Ta không có nói dối." Dư Thặng sợ sệt, vội vàng nói, "Ta khi đó nghe đến thanh âm, hắn ở ngoài cửa câu dẫn cái kia giữ cửa, sau đó cửa bị người từ bên ngoài khai khóa ta nói là sự thật, không tin, ngươi các ngươi có thể hỏi một chút cái kia giữ cửa."
Ly Giản giờ khắc này quả thực tưởng một cước đạp chết Cổ Thần Hoán cái này thủ hạ!
Tra Tư Mạc đột nhiên kêu cái thủ hạ tên, vẫn đứng ở phía sau hắn cách đó không xa một nam nhân sắc mặt tái nhợt tiêu sái đến Tra Tư Mạc trước người, hắn chính là bị Ly Giản câu dẫn cuối cùng ** một đêm nam nhân.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/