Chương 107

320 5 1
                                    

Chương 107: Nhất định sẽ không quên ngươi!

Thời Thiên thanh minh thấu rút lui ánh mắt nhìn Cổ Thần Hoán sững sờ, loại kia phảng phất bị gió lành lạnh vũ diễn tấu trên mặt cảm giác mát mẻ, lệnh Cổ Thần Hoán đột nhiên cảm giác toàn thân không dễ chịu, phảng phất, liền khôi phục được mới bắt đầu cảm giác, bị Thời Thiên, xa cách.

Thời Thiên giặt xong mặt trở lại trên giường, Cổ Thần Hoán nhìn Thời Thiên lạnh lẽo vắng vẻ biểu tình, đáy lòng bắt đầu chột dạ, hắn không biết Thời Thiên đột nhiên lạnh lùng vì sao mà sinh, hắn hiện tại chỉ muốn đánh vỡ loại này bầu không khí, vì vậy thận trọng đưa bàn tay tiến vào Thời Thiên quần pyjamas bên trong phát ra đòi hỏi vui mừng. Yêu tin tức, lại bị Thời Thiên cách vải vóc bắt được thủ đoạn, Thời Thiên mở mắt ra, ánh mắt cùng lúc trước chỗ trống suy yếu so với, giờ khắc này không có bất luận cái gì hỗn độn, thanh lãnh rõ ràng triệt, đối đầu Thời Thiên ánh mắt, Cổ Thần Hoán đột nhiên cảm giác ngực cứng lại.

Thời Thiên âm thanh coi như ôn hòa, "Tại đem nam nhân kia cứu trở về trước, cho ta bảo tồn chút thể lực được không?"

Nhìn sắc mặt cứng ngắc, tựa hồ không phải nói cái gì Cổ Thần Hoán, Thời Thiên một lần nữa nhắm hai mắt lại.

Ngày thứ hai, Thời Thiên cơ hồ là cùng Cổ Thần Hoán đồng thời rời giường, ở chung mỗi sáng sớm, Cổ Thần Hoán đều sẽ giúp Thời Thiên mặc quần áo đi giày, hắn đem Thời Thiên cẩn thận bên trong cao quý thiếu gia giống nhau hầu hạ, mỗi lần vào lúc này, Cổ Thần Hoán đều sẽ cảm thụ một loại cùng Thời Thiên quá phu thê sinh hoạt, nồng đậm cảm giác ấm áp, mà sáng nay, phảng phất hết thảy đều thay đổi vị.

Cổ Thần Hoán cầm lấy Thời Thiên áo khoác muốn giúp hắn mặc vào thời điểm, Thời Thiên lại đi tới quần áo giày gian chính mình chọn kiện màu đen áo gió xuyên, sau đó nhanh chóng đi giày vào, toàn bộ hành trình, không có xem Cổ Thần Hoán liếc mắt một cái.

"Bên ngoài hạ mưa nhỏ." Thời Thiên khom người buộc vào dây giày, âm thanh bình tĩnh, "Phỏng chừng muốn hạ cả ngày, ta chờ một lúc đi bệnh viện xem Ly Giản, phỏng chừng buổi trưa cũng sẽ không trở về, ngươi không cần đi đón ta, buổi tối ta sẽ tự mình trở về."

Thời Thiên đi xuống lầu, không có ngồi ở cạnh bàn ăn dùng bữa sáng, mà là trực tiếp bưng lên một chén sữa bò nóng ngửa đầu uống nửa chén, sau đó quay người đi hướng cửa.

"Thời Thiên." Cổ Thần Hoán rốt cục không nhịn được gọi lại Thời Thiên, hắn bước nhanh đi tới Thời Thiên trước người, hai tay vặn trụ Thời Thiên vai, "Ngươi làm sao vậy? Là đang giận ta sao?"

"Ta chỉ là gấp đi Ly Giản nơi đó, nghĩ đi sớm mà nói, còn có thể giúp rời nhà cùng Quan Lĩnh mua bữa sáng." Nói, Thời Thiên đẩy ra Cổ Thần Hoán tay ra cửa.

Mới ra phòng khách, Cổ Thần Hoán lại đột nhiên từ phía sau ôm lấy Thời Thiên, hai tay vòng qua Thời Thiên eo, mặt áp sát vào Thời Thiên tóc thượng, "Nếu như ngươi là bởi vì ta muốn bắt ngươi cùng Dư Thặng trao đổi chuyện này sinh khí, vậy ta bỏ qua, ta nghĩ những biện pháp khác đi cứu Dư Thặng, Thời Thiên, không muốn chọc giận ta có được hay không, ta không chịu được ngươi lạnh lùng như vậy Thời Thiên, Thời Thiên" Cổ Thần Hoán nói, nóng rực hôn rơi ở Thời Thiên trên cổ, đầu lưỡi liếm láp Thời Thiên ấm áp bóng loáng da thịt, vi cầu một phần an lòng cảm giác.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now