Chương 113

495 4 0
                                    

Chương 113: Năm đó chân tướng! (thượng)

Cổ Thần Hoán rốt cục vẫn là quyết định vi Thời Thiên xây dựng một cái mộ, Liêu Minh Dịch mà nói làm hắn tim như bị đao cắt.

Mỗi ngày cùng đợi thủ hạ tin tức, Cổ Thần Hoán đã tâm lực quá mệt mỏi, không có tìm được Thời Thiên thi thể, hắn căn bản không nguyện tiếp thu Thời Thiên đã rời đi nhân thế sự thực, ở trong lòng của hắn, Thời Thiên giống như là đi xa tha hương, chính tại trốn tránh chính mình.

Nhưng là, đau khổ đi nữa, tái lừa mình dối người ảo tưởng, cũng có tỉnh táo tĩnh táo một khắc kia, tại Cổ Thần Hoán bắt đầu chậm rãi ý thức được Thời Thiên đã vĩnh viễn không có ở đây thời điểm, thì sẽ bất an nghĩ, Thời Thiên linh hồn, giờ khắc này hay không còn ở mảnh này hải vực thượng cô độc phiêu bạt, không có nơi hội tụ.

Cổ Thần Hoán cuối cùng quyết định đem Thời Thiên mộ xây dựng tại Thời Việt Nam mộ bên cạnh, đây là hắn bây giờ có thể làm, đối Thời Thiên duy nhất bồi thường.

Táng bất quá là Thời Thiên khi còn sống xuyên qua quần áo, đó cũng là bị Cổ Thần Hoán ôm vào trong ngực yên giấc mấy ngày đồ vật, nhìn này đó quần áo bị bày ra tại trong quan tài, Cổ Thần Hoán tầm mắt theo bản năng liếc nhìn những phương hướng khác, khóe mắt lần thứ hai ướt át, ở trong lòng hắn, chôn xuống, liền như Thời Thiên.

Cổ Thần Hoán vẫn là sớm ly khai, từ nhìn một đám người đào đất bắt đầu, liền phảng phất có một tảng đá lớn cưỡng chế tại lồng ngực của hắn, làm hắn thở không nổi, thời khắc này hắn so với bất cứ lúc nào đều phải nhu nhược nhát gan, hắn sợ sệt nhìn thấy Thời Thiên mộ đúng mẫu bộ dáng, đối Thời Thiên tưởng niệm cũng bắt đầu như tẩu hỏa nhập ma giống nhau, hắn có thể tỉnh táo, lại vĩnh viễn vô pháp quên.

Thời Thiên nghĩa địa cuối cùng là Cổ Thần Hoán có thể tìm tới, duy nhất có thể để phát tiết kia phần tưởng niệm địa phương, cho nên Cổ Thần Hoán chuẩn bị chạng vạng tối thời điểm, chờ xây dựng mộ người đều rời đi thời điểm, hắn một cái nữa người đi Thời Thiên nghĩa trang.

Có thể đến lúc xế chiều, xây dựng nghĩa địa người phụ trách gọi điện thoại nói cho Cổ Thần Hoán, một cái nhìn qua sáu mười mấy tuổi lão nhân ở tại bọn hắn nơi đó đuổi đuổi bọn họ, đồng thời cầm một cái rìu cứu hỏa tại đập đã sắp xây dựng tốt lắm mộ.

Cổ Thần Hoán nghe đến tin tức như thế, lập tức lái xe đuổi tới.

Chu Khảm thật sớm đã đến nơi đó, mà như trước không có thể giải quyết vấn đề, bởi vì đối tượng là hắn luôn luôn kính trọng, đã từng thời điểm gia lão quản gia, Từ thúc, đây là Chu Khảm không có cách nào sử dụng bạo lực xua đuổi đối tượng.

Lão quản gia trong tay nắm rìu cứu hỏa, Chu Khảm lại không dám áp sát quá gần, tận tình khuyên rất lâu cũng vô hiệu, kỳ thực lão quản gia thân thể vẫn luôn không được tốt lắm, mà giờ khắc này liền như như là phát điên, vẫy vẫy rìu cứu hỏa, đem có khắc Thời Thiên tên bia mộ đập nát.

Cổ Thần Hoán chạy đến thời điểm, lão quản gia đã đem có thể đập cho đều đập phá, hắn ngồi ở Thời Thiên trước mộ, thở hồng hộc, một mặt tức giận chỉ vào trước mắt dục vọng tiếp tục tu mộ nam nhân tiếng quát đạo, "Các ngươi muốn tiếp tục, liền một xẻng đem ta bộ xương già này xẻng thành hai đoạn."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now