Chương 114

420 2 0
                                    

Chương 114: Hồi ức bài (thượng)

-------- hồi ức bài -------

"Cái gì?" Đang đứng tại biệt thự phía sau đại ao hoa sen bên nhàn nhã làm mồi cho cá Thời Thiên, nghe xong người hầu báo cáo, kinh sợ đến mức liền cá trong tay ăn bình đều tiến vào hồ sen bên trong, một luồng xâm cốt cảm giác mát mẻ lan khắp toàn thân, hắn trừu động khóe miệng, "Người phụ nữ kia chết. Chết rồi? Làm sao sẽ? Lúc này mới bao nhiêu ngày?"

Dư Thặng vẫn luôn cúi đầu, nhỏ giọng nói, "Người là ngày hôm nay hừng đông đột nhiên qua đời, không ai dự liệu được bệnh tình lại đột nhiên chuyển biến xấu, cuối cùng không thể cướp cứu trở về."

Thời Thiên thần sắc cứng đờ, lăng lăng ngồi ở bên hồ sen tiểu đình lý trên băng đá, hắn giơ tay lên che cái trán, nhắm mắt lại sau một hồi mở, âm thanh có chút vô lực hỏi, "Kia hắn ở đâu?"

"Còn tại * thị."

"* thị, xa như vậy."

"Tại thiếu gia ngài ngày đó từ chối cổ bảo tiêu sau, cổ bảo tiêu liền đem mẫu thân của hắn chuyển đến * thị, bên kia có hắn một vị bác sĩ bằng hữu, ở nơi đó có thể được đến trị liệu đơn giản."

Thời Thiên giơ tay dùng sức nắm tóc, buồn bực mà lại kinh hoảng, hắn đột nhiên đứng lên, một mặt tức giận đối Dư Thặng mắng, "Ngươi tại sao không đem ta đưa cho ngươi tiền đúng lúc đưa cho hắn? Ngươi liền trơ mắt nhìn mẫu thân hắn bệnh chết? Con mẹ nó ngươi sao lại như vậy lãnh huyết."

Dư Thặng sợ hãi đến rầm một tiếng quỳ trên mặt đất, một mặt oan ức, "Thiếu gia, là ngài đặc biệt ra lệnh cho ta nhất định phải ba ngày sẽ đem tiền cho hắn, bằng không ngài liền sẽ cho người đánh gãy chân của ta, ta ta không dám không nghe ngài a."

Thời Thiên lùi về sau vài bước, hoảng hoảng hốt hốt liền ngồi xuống, ánh mắt thương tổn trầm đánh nở nụ cười một tiếng.

Đúng đấy.

Đều là của mình sai, nếu như không là bởi vì mình kia phần buồn cười tư tâm, nam nhân kia mẫu thân cũng sẽ không chết.

Nam nhân kia hiện tại nhất định hận thấu mình, hận chính mình không có đúng lúc lấy tiền ra.

"Thiếu gia, ta có thể trở về * thị chăm sóc cổ bảo tiêu sao? Ta muốn giúp hắn đem bá mẫu hậu sự cấp."

"Ngươi là gì của hắn luôn nghĩ hồi bên cạnh hắn đi? Hắn gãy tay gãy chân à muốn ngươi đi chăm sóc?" Thời Thiên khó giải thích được bay lên một luồng ghen tuông, hắn nhìn trước mắt ngũ quan coi như tinh xảo nam dung, càng cảm thấy phiền lòng, Thời Thiên cảm giác giờ khắc này đại não loạn tung tùng phèo, hắn lại đột nhiên hướng Dư Thặng không nhịn được vung vung tay, "Cút đi cút đi, yêu đi chỗ nào liền đi đi."

"Tạ ơn Tạ thiếu gia." Dư Thặng hướng Thời Thiên hơi nghiêng mình, sau đó quay người chuẩn bị rời đi, Thời Thiên lại đột nhiên gọi hắn lại.

"Này." Thời Thiên nhíu chặt lông mày, sắc mặt rất không tự nhiên hỏi, "Ngươi biết hắn hắn còn có thể trở về sao?" Nói xong, Thời Thiên liền hơi ngửa đầu ho khan vài tiếng, nhìn như mạn bất kinh tâm nói, "Không làm ta bảo tiêu, hắn ở đâu tới thu nhập."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now