Chương 116: Hồi ức bài (hạ)
Cổ Thần Hoán chỉ nhìn thấy mặt thượng một cái ngũ quan hình chập chờn, ý thức mơ hồ bản năng của hắn cho là lúc này chỉ có Dư Thặng nguyện ý bồi tiếp chính mình, hắn mơ mơ màng màng kêu một tiếng "Dư Thặng", sau đó liền suy yếu nhắm mắt lại.
Thời Thiên nghe đến Cổ Thần Hoán kêu tên của đàn ông kia, tâm như bị đánh chết giống nhau đau đớn, hắn nhẫn nhịn thân thủ đánh Cổ Thần Hoán kích động, cuối cùng chỉ là nhụt chí dường như nặn nặn Cổ Thần Hoán mặt, "Hắn có cái gì tốt ngươi liền muốn hắn."
Liền như vậy ôm Cổ Thần Hoán gần mười phút, này mười phút bên trong, Thời Thiên cũng chỉ nhìn chằm chằm Cổ Thần Hoán mặt không rời mắt, hắn càng ngày càng cảm thấy được nam nhân này lớn lên không sai, hắn vẫn cảm thấy chính mình phụ thân là trên thế giới này đẹp trai nhất nam nhân, nhưng bây giờ cảm giác đến nam nhân này tướng mạo có một tí tẹo như thế vượt qua phụ thân của mình.
Thời Thiên không ngừng lấy tay khinh đâm Cổ Thần Hoán mặt, quăng miệng, nhỏ giọng thầm thì đạo, "Chỉ cần ngươi hướng ta nhận sai một lần, ta sẽ không đối với ngươi hư như vậy."
Kỳ thực, hắn chẳng qua là tưởng có cái dưới bậc thang mà thôi.
Thời Thiên tay bắt đầu thay đổi không an phận, chậm rãi trượt, mò tới Cổ Thần Hoán cái cổ, hắn cũng không nghĩ tới cái gì tà ác sự tình, chỉ là đơn thuần cảm thấy được Cổ Thần Hoán da dẻ sức lực thực có co dãn, vuốt phi thường thoải mái.
Thời Thiên đem miệng tiến đến Cổ Thần Hoán bên tai, cười xấu xa hỏi, "Này, ngươi có mấy khối cơ bụng a? Nếu không ta giúp ngươi đếm xem?"
Thời Thiên đưa tay thuận Cổ Thần Hoán quần áo cổ tay, từ thượng hướng phía dưới thăm dò tiến vào.
"Ngươi cơ ngực thật rắn chắc a, oa, này cơ bụng mấy khối a, sao lại như vậy nhiều" Thời Thiên thở dài nói, nháy mắt, tay tại Cổ Thần Hoán bụng bơi lội, tâm lý quả thực yên lặng đếm, không quên tự nhủ, "Chẳng trách lần kia Đường Bản Xuyên nhiều như vậy thủ hạ đều đánh không lại ngươi "
Thời Thiên chỉ lo sổ, tay vô ý thức hướng phía dưới mò, không cẩn thận đưa vào Cổ Thần Hoán trong quần, chạm được cái thời điểm, Thời Thiên sửng sốt một chút, hắn theo bản năng lấy tay khêu một cái, mấy giây sau mới phản ứng được chính mình đụng phải cái gì, trong nháy mắt, Thời Thiên như bị điện giật giống nhau, cấp tốc rụt tay về, người cũng từ trên mặt đất đứng lên, cũng cấp tốc lui đến một bên.
"Ngươi biến thái a!" Thời Thiên đối Cổ Thần Hoán hét lớn một tiếng, mặt đỏ lên, mắng xong sau không quên đạp Cổ Thần Hoán một cước, sau đó thật nhanh chạy ra ngoài.
Kỳ thực, biến thái chính là hắn chính mình.
Thời Thiên cơ hồ mỗi ngày đều đến, hắn liền bức Cổ Thần Hoán đối với hắn nói xin lỗi, có thể dần dần, hắn triệt để bỏ qua.
Cổ Thần Hoán nhìn ánh mắt của hắn, càng thêm làm cho hắn đau lòng.
Lại như cái kia chỉ thích chính mình đại đồ chơi ba tuổi hài tử không muốn buông tay ra bên trong đồ chơi giống nhau, tại đoán được để cho chạy Cổ Thần Hoán sau, chính mình khả năng tái cũng không nhìn thấy hắn, Thời Thiên xoắn xuýt mấy lần, đều không có cam lòng thả Cổ Thần Hoán đi, cuối cùng là bởi vì cha mẹ phải quay về, Thời Thiên bất đắc dĩ, nhượng Dư Thặng lần thứ hai "Thâu thả" danh nghĩa đem Cổ Thần Hoán từ tầng hầm để cho chạy.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/