Chương 117: Hắn đều đã làm những gì?
Rời đi bệnh viện thời điểm đã là hơn mười một giờ khuya, Cổ Thần Hoán thậm chí không biết mình là làm sao đi ra bệnh viện đại lâu, hắn đi hướng mình dừng xe địa phương, đi lại trầm trọng mà chầm chậm.
Thiên mưa rơi lác đác, kèm theo gió lành lạnh, Cổ Thần Hoán bán trợn tròn mắt, trong tầm mắt vật như, đều phảng phất kèm theo nghiêng giọt mưa mà đang vặn vẹo lay động, một chiếc từ bên cạnh hắn lái qua xe ô tô, một bên suýt chút nữa đụng vào Cổ Thần Hoán, tài xế diêu hạ máy tiện thò đầu ra, hướng về Cổ Thần Hoán tức giận mắng, "Con mẹ nó ngươi không trường "
Cổ Thần Hoán dừng lại chân, chậm rãi quay đầu nhìn tài xế, âm vụ ánh mắt sợ hãi đến tài xế nói còn chưa dứt lời liền rụt đầu về, lập tức tăng ga lái xe lái đi.
Mưa rơi dần dần lớn lên, đã dính ướt Cổ Thần Hoán một nửa quần áo, Cổ Thần Hoán đi lại như trước rất chầm chậm, nắm lấy tay lái tay thời điểm, toàn thân của hắn cơ hồ ướt đẫm.
Cổ Thần Hoán hoảng hốt xe khởi động, lái xe ở trên đường thời điểm, hắn lay động xuống xe cửa sổ, lạnh như băng nước mưa bị gió quát ở mặt của hắn, cùng từ hắn khóe mắt thượng chậm rãi chảy xuống nước mắt hòa làm một thể.
Ngày xưa hết thảy đều như trụy ở ngực mũi kim, rậm rạp chằng chịt thống khổ tại ngũ tạng lục phủ bên trong lan tràn, Cổ Thần Hoán mắt nhìn phía trước, biểu tình đã như mộ cúi xuống lão giả, rơi lệ mang tới cảm giác tang thương, làm hắn phảng phất trong nháy mắt già đi mười tuổi.
Ấm áp chất lỏng tại khóe mắt bừa bãi tàn phá, đau lòng đã đạt cực hạn, Cổ Thần Hoán đột nhiên dừng xe ở ven đường, sau đó nằm nhoài vô-lăng, gào thét, khóc lên.
Cho tới nay cứng rắn ngông cuồng tự đại kiêu hùng, rốt cục vào thời khắc này mềm yếu làm người khó có thể tin "Thời Thiên. Thời Thiên. A! ! ! !"
Như rơi vào tuyệt cảnh thú hoang giống nhau gào thét, như hỏng mất kẻ nhu nhược giống nhau gào khóc...
Hối hận
Khóc rống
Sống không bằng chết
Cuộc sống sau này, e rằng này đó, sẽ vĩnh viễn như hình với bóng...
...
Cổ Thần Hoán
Có lẽ ngươi không tin, ta đây hai mươi mấy thiên lý nói với ngươi lời nói, so với ta một năm nói còn nhiều hơn cám ơn ngươi, cám ơn ngươi yêu ta, nhượng ta này bốn năm tới nay, lần thứ nhất phát hiện, còn sống thật là tốt hiện tại nhượng ta ở đây lý do, cũng chỉ có ngươi nói ra có lẽ ngươi đều sẽ không tin tưởng, tại gặp phải trước, ta chưa bao giờ hội ảo tưởng sau đó, nhưng bây giờ có ngươi tại, ta phát thệ sẽ có tương lai mỗi một ngày đều ảo tưởng hảo, tuyệt không sống uổng không có dù hài tử chỉ có thể nỗ lực chạy trốn, này bốn năm ta luôn luôn tại chạy, hiện tại gặp ngươi, cuối cùng cũng coi như có thể nghỉ ngơi cho khỏe một chút đối với ta mà nói, yêu liền muốn không giữ lại chút nào tin tưởng, nếu có tí tẹo hoài nghi sẽ không nên tập trung một điểm tình cảm, con người của ta vẫn luôn rất tự tin, yêu ngươi, nhượng ta càng tự tin Cổ Thần Hoán.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/