Chương 5

416 3 0
                                    

Chương 5: Ngồi đối diện mà nói!

Thấy Thời Thiên không định cho một tấm danh thiếp của hắn, Cổ Thần Hoán không thể làm gì khác hơn nói, "Không biết Tiêu tiên sinh có thể không lưu cái dãy số, cũng liền ngày mai..."

"Chiều nay bốn điểm : bốn giờ, ** trà thính." Thời Thiên không nhanh không chậm đánh gãy Cổ Thần Hoán mà nói, trước mặt sắc khiêm tốn, "Có chính xác thời gian địa điểm, mặc dù không có điện thoại liên lạc cũng có thể thấy rõ đến mặt."

Cổ Thần Hoán sắc mặt có chốc lát lúng túng, nghĩ thầm Thời Thiên có phải là còn tại bởi vì mình vừa nãy đe dọa hắn mà tức giận, "Được."

Không quản như thế nào, có thể đem người âm thầm ước đi ra, theo đuổi bước thứ nhất xem như là thành công.

Tiệc rượu kết thúc sau, Cổ Thần Hoán muốn đi tìm Thời Thiên, mà Thời Thiên đã trước một bước cùng Tiêu Dật ly khai, Cổ Thần Hoán chỉ xong trở về, cũng ở trong lòng mong mỏi chiều nay đến.

"Bao xuống trúc nhã trà thính ngày mai một ngày." Trên xe, Cổ Thần Hoán gọi điện thoại cho thuộc hạ, "Tìm cái đáng tin nhà thiết kế dùng ái tình cùng lãng mạn làm chủ đề tài bố trí tỉ mỉ một phen, cho ta liền đêm làm không nghỉ, cần phải chiều nay ba điểm : ba giờ trước hoàn thành."

--------

Rời đi tiệc rượu tổ chức tửu điếm sau, Tiêu Hải Duyên cùng phu nhân của hắn một chiếc xe, lái xe là Tiêu gia chuyên trách tài xế, mà Thời Thiên cùng Tiêu Dật một chiếc xe, lái xe là Tiêu Dật.

"Đại ca, có thể ở mặt trước cái kia loan khẩu chuyển hướng sao?" Thời Thiên nhìn ngoài cửa xe, thần sắc phức tạp nói, "Đã lâu không đã trở lại, ta nghĩ đi xem xem phụ thân ta."

"Được." Tiêu Dật ôn nhu nói.

Tiêu Dật dựa theo Thời Thiên chỉ lộ lái xe lái đến nghĩa địa, dựa vào trong suốt nguyệt quang, Thời Thiên dựa vào ký ức tìm được cha mình Thời Việt Nam bia mộ.

Có lẽ là bị mỗi ngày quét dọn nguyên nhân, Thời Việt Nam mộ như trước giống như trước đây chỉnh sạch sẽ, bất đồng duy nhất, là bên cạnh lại thêm một người mộ.

Trên mộ bia viết.

Tình cảm chân thành, Thời Thiên.

Thời Thiên mặt không thay đổi nhìn mình bia mộ, thần sắc thanh lãnh lãnh đạm, sau lưng Tiêu Dật cởi áo khoác khoác ở Thời Thiên trên vai, nhẹ giọng nói, "Thích, thật sự thích hoài sao?"

Thời Thiên nở nụ cười một tiếng, "Đều bị thời gian hòa tan đồ vật, không có gì đáng giá thích không tiêu tan."

Trước khi rời đi, Thời Thiên tại trước mộ bi của phụ thân dập đầu mấy cái, liền cúi người tại chính mình trên mộ bia hôn một chút thấp giọng nói, "Tái kiến."

-------------

Ngày thứ hai, Cổ Thần Hoán sớm một canh giờ đi tới trúc nhã trà thính, nhà này tràn ngập cổ phong ý nhị nhã trí tiểu cư, gắn rất khác biệt, phong cách thoát tục, tại đây phù hoa phố xá sầm uất bên trong, là cái thích hợp tâm bằng phẳng khí yên tĩnh phẩm trà địa phương tốt.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now