Chương 12

237 1 0
                                    

Chương 12: Lão bà du hí bắt đầu!

Biết đến Lý trưởng phòng giờ khắc này cùng Cổ Thần Hoán cùng nhau, lại nghĩ tới cái kia Lý trưởng phòng cùng Cổ Thần Hoán nói chuyện trời đất nhiệt tình khuôn mặt tươi cười, Thời Thiên giờ khắc này chỉ cảm thấy cúi xuống tang.

Con đường này, e rằng căn bản không thể thực hiện được.

Thời Thiên một lần nữa hồi trong xe, nhìn chỗ kế bên tài xế đóng gói tinh mỹ bút máy, nhớ tới "Phụ thân" ánh mắt mong chờ, Thời Thiên cắn răng một cái, liền mở cửa xe đi ra ngoài, hít sâu một hơi, bước nhanh đi hướng ** cao ốc.

Không quản như thế nào, tổng phải thử một chút.

Chính như nghĩ, đối phương thuộc hạ để cho mình tại ** phòng chờ đợi.

Đợi gần hai giờ, có người lại đây nói cho Thời Thiên, Lý trưởng phòng có chuyện quan trọng xử lý đã đi ra ngoài, tái gấp sự cũng chỉ có thể ngày mai tái tới tìm hắn.

Giờ khắc này Thời Thiên tâm lý có ngoại trừ chờ đợi ra buồn bực cùng tức giận, còn có đối Cổ Thần Hoán lại thâm sâu một tầng oán hận, cực lực một mặt bình tĩnh hướng đối phương nói tiếng cảm ơn tạ ơn, cuối cùng sắc mặt âm trầm ra cao ốc.

"Cổ Thần Hoán! !"

Thời Thiên ở trong xe một bên khí gào thét, một bên ra sức chủy đả vô-lăng, cuối cùng bất đắc dĩ lái xe trở lại, cuối cùng xe lại bị chặn ở phồn hoa khu trọng tâm khu vực, nhìn chận thành hình bánh quai chèo mặt đường, Thời Thiên tâm tình càng là gay go tới cực điểm.

Thời Thiên quay kính xe xuống, khuỷu tay để tại trên cửa sổ xe chống đỡ cái trán, một mặt âm úc nhìn về phía trước, bên tai lúc này truyền đến bên cạnh cao ốc lâu ở ngoài trên tường trên màn ảnh lớn tương tự tin tức phát báo âm thanh, Thời Thiên nghe đứt quãng.

". Nguyên Thường Diệu chủ tịch con trai độc nhất Nguyên Hiên liền biến mất bốn năm này một chuyện tổ chức buổi họp báo tin tức này một chuyện cơ hồ khiếp sợ ** như vậy bốn năm trước Nguyên Hiên tiên sinh bị người bắt cóc giết con tin một chuyện đến cùng..."

Bởi vì tâm lý chính ảo não chuyện vừa rồi, cho nên Thời Thiên tinh thần rất không tập trung, truyền vào trong tai âm thanh, hắn duy nhất nghe rõ, cũng chỉ có "Nguyên Hiên" hai chữ.

Bởi vì hai chữ này, bốn năm tới nay, vẫn là sinh trưởng ở hắn tâm khẩu bụi gai, mỗi khi nhớ tới, chính là một trận tê tâm liệt phế thống khổ.

Thời Thiên quay đầu, nhìn phía bên cạnh cao ốc thượng màn ảnh lớn, trên màn ảnh lớn kia trương tinh thần phấn chấn khuôn mặt, trong nháy mắt, Thời Thiên cơ hồ quên ở nơi nào.

Trên màn ảnh lớn truyền phát tin, chính là Nguyên gia tổ chức buổi họp báo tin tức hiện trường.

Tuyên bố trên đài, ngay chính giữa ngồi, Nguyên Hiên.

Nguyên Hiên cắt quá ngắn đầu trọc, cả khuôn mặt nhìn qua nhẹ nhàng khoan khoái gọn gàng, tuấn khí bức người, hắn tựa như cười mà không phải cười, trả lời lên phóng viên vấn đề thong dong bình tĩnh, cẩn thận tỉ mỉ, cặp kia đen kịt, liền phảng phất không nhìn thấy đáy hai mắt, có trước sau như một trí mạng đầu độc, còn phảng phất có loại làm người kính úy âm hàn.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now