Chương 13: Đòi lại!
Tràn ngập nước khử trùng hơi thở bên trong phòng bệnh, Nguyên Thường Diệu sắc mặt trắng bệch nằm ở trên giường, trên mặt tráo hô hấp khí cụ, hai mắt nhắm nghiền, nhìn qua cực kỳ tiều tụy, thê tử của hắn Lâm Lũ Ngọc vẫn luôn ngồi ở bên giường bệnh, thỉnh thoảng phía sau vuốt ve trượng phu tóc.
Đã bị bệnh gần một năm Nguyên Thường Diệu, thân thể càng ngày càng suy yếu, từ nửa năm trước bắt đầu, thường thường rơi vào hôn mê, có lúc thậm chí hội mê man mấy cái cuối tuần bất tỉnh, mặc dù tỉnh lại, cũng vô lực xuống giường hành tẩu, gần nửa năm qua, vẫn luôn nằm ở trên giường, mà Nguyên gia sinh ý, đang từ từ bị Nguyên Thường Diệu huynh trưởng nhi tử Nguyên Lôi Vũ từng bước một tiếp nhận, tuy rằng Xán Dạ chủ quyền còn tại Nguyên Thường Diệu trong tay, nhưng ở Nguyên Thường Diệu trong lúc hôn mê, Xán Dạ cơ hồ chính là Nguyên Lôi Vũ chấp chưởng quyền to.
Tại coi chính mình con trai độc nhất chết đi mấy năm qua bên trong, Nguyên Thường Diệu dị thường bi thống, thê tử của hắn Lâm Lũ Ngọc càng là thương tâm gần chết, vẫn luôn không có từ loại này trong bóng tối đi ra, chỉ là Nguyên gia một số người bất đồng, bọn họ tại Nguyên Hiên "Chết rồi", vẫn mơ ước Xán Dạ cái này khổng lồ tài sản, đặc biệt Nguyên Thường Diệu huynh trưởng, cũng chính là Nguyên Hiên thúc thúc, hắn liền cường liệt kỳ vọng, chính mình nhi tử Nguyên Lôi Vũ có thể thay thế Nguyên Hiên từ Nguyên Thường Diệu trong tay kế thừa Xán Dạ, thân là Xán Dạ cao tầng hắn, tại Nguyên Hiên chết rồi, hắn liền bất động thanh sắc đem ở nước ngoài quậy nhi tử Nguyên Lôi Vũ triệu trở về, cũng đem hắn an bài tại Xán Dạ Bộ tài chính công tác.
Nguyên Lôi Vũ là cái có não ngốc nghếch phú nhị đại, trong đầu trừ ra ăn uống chơi gái đánh cược ở ngoài, đối bất cứ chuyện gì đều không hề hứng thú, chỉ có điều bị hắn lão tử triệu hồi K thị, bị đặc biệt căn dặn sau, Nguyên Lôi Vũ liền cùng thay đổi cái bộ dáng giống nhau, tại Nguyên Thường Diệu trước mặt, triệt để thành cái tiến tới nam nhân.
Nguyên Lôi Vũ phụ thân ở trong công ty cấp Nguyên Lôi Vũ tạo mối quan hệ, trong công ty rất nhiều cao tầng đều bị hắn mua được, kỳ thực rất nhiều người cũng không phải cam tâm tình nguyện trợ giúp Nguyên Lôi Vũ phụ thân, chỉ là bọn hắn biết đến, Xán Dạ chính quy người thừa kế đã không ở, Nguyên Thường Diệu tái làm sao đau xót cũng nhất định sẽ trong tương lai tìm một cái kế thừa chính mình tài sản nam nhân, mà nói liên hệ máu mủ gần nhất, chính là Nguyên Lôi Vũ.
Cho nên tại này đó Xán Dạ cao tầng lòng người bên trong, Nguyên Lôi Vũ, chính là Nguyên Thường Diệu người thừa kế, bọn họ tương lai tổng tài, lúc này cùng hắn đối phó, cũng chính là trong tương lai đập bát ăn cơm của chính mình.
Nguyên Lôi Vũ tuy rằng đầu óc không được, mà có phụ thân hắn cùng với một đám tinh anh cao tầng trợ giúp, tại Nguyên Thường Diệu trước mặt Nguyên Lôi Vũ luôn có thể giao ra không tầm thường thành tích, ở đây xác thực nhượng Nguyên Thường Diệu rất là thay đổi hoàn toàn cái nhìn, thêm vào Nguyên Lôi Vũ tại Nguyên Hiên "Chết rồi", đối Nguyên Thường Diệu cùng Lâm Lũ Ngọc quả thực như cha mẹ ruột, mặt ngoài công tác làm dị thường hoàn mỹ, nhượng Nguyên Thường Diệu cùng Lâm Lũ Ngọc tại đau mất thương con sau thu được một tia an ủi.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/