Chương 20

249 2 0
                                    

Chương 20: Hội tái hiện!

Đương một loạt bát quái báo tuần san trang đầu, in cơ hồ chiếm cứ toàn bộ trang in Mạc Tiểu vòng qua Cổ Thần Hoán cánh tay tiến vào ngôi sao bức ảnh thời điểm, Thời Thiên lộ vẻ cực kỳ bình tĩnh, không vội không đổi lật xem sáng sớm bảo mẫu lấy tiến vào báo.

Nhìn trên báo chí các loại khoa trương miêu tả cùng phỏng đoán, cùng với vài trương Mạc Tiểu uống rượu say sau, Cổ Thần Hoán đưa nàng ôn nhu ôm ra ngôi sao, cùng với sáng ngày thứ hai hai người cùng rời đi một quán rượu bức ảnh thời điểm, Thời Thiên chỉ cảm thấy buồn cười.

Tuy rằng không hiểu Cổ Thần Hoán trong hồ lô bán thuốc gì, bất quá luôn luôn cùng bát quái cách biệt, mặc dù không tính là cái gì chính nhân quân tử, bất quá sinh hoạt tác phong coi như nghiêm cẩn hắn, bây giờ cư nhiên cùng một cái nữ tinh nháo nổi lên loại này màu hồng phấn scandal, thật là thất bại.

Đương nhiên, Thời Thiên cũng cảm thấy nghi hoặc, dùng Cổ Thần Hoán đầu óc, cần phải rất rõ ràng cùng Mạc Tiểu nữ nhân như vậy mập mờ ra vào công chúng trường hợp sẽ gặp phải paparazi thâu. Vỗ,, lại còn nghênh ngang ôm nàng, thậm chí không e dè cùng đi ra khỏi tửu điếm, rốt cuộc là cố ý, vẫn là hắn căn bản không để ý?

Lẽ nào hắn thật sự yêu trúng cái kia Mạc Tiểu? Cho nên cho nên mặc dù có năng lực khống chế K thị giải trí báo cáo chiều gió, vẫn là lựa chọn chẳng quan tâm, tùy ý những hình này chảy ra.

Bức ảnh vỗ hận rõ ràng, Thời Thiên cơ hồ có thể nhìn thấy Cổ Thần Hoán ôm Mạc Tiểu thời điểm, khóe miệng kia mạt nụ cười nhàn nhạt, dù là ai nhìn đều sẽ cảm thấy kia mạt nụ cười là Cổ Thần Hoán đối Mạc Tiểu sủng nịch.

Bức ảnh dưới đáy là một đoạn lớn người biên tập làm bộ suy đoán, cái gì hai người là nhất kiến chung tình, cái gì Cổ Thần Hoán sớm vi Mạc Tiểu đại ra tay bút, đưa hào xe biệt thự, đầu tư cấp Mạc Tiểu làm phim, hữu tâm trợ giúp Mạc Tiểu leo lên ảnh thị giới đỉnh cao, thậm chí có một đoạn lớn văn tự nghiêm trang tự thuật hai người biết được yêu nhau trải qua cùng lịch trình, xưng Cổ Thần Hoán cùng Mạc Tiểu hiện tại đã là tình nhân quan hệ.

Thời Thiên thả xuống báo, mở ra TV, như hắn sở liệu, mấy đài tin tức giải trí đưa tin đều cùng Cổ Thần Hoán cùng Mạc Tiểu cái gọi là tình yêu có liên quan.

Có một đài phóng viên theo dõi đưa tin thượng, Mạc Tiểu từ chính mình công ty môi giới đại lâu bên trong đi ra, bị một đám phóng viên vây đuổi chặn đường, Mạc Tiểu xuyên cực kỳ thuỷ triều thời thượng quần áo, tinh xảo trang dung làm nàng tại trước màn ảnh nhìn qua rất là vui tai vui mắt, nàng một mặt cao lãnh rồi lại mang theo mấy phần hưởng thụ dáng dấp, tại bảo an cùng với người môi giới bảo vệ cho, phí đi không Tiểu Lực mới lên một chiếc màu đen thương vụ xe.

Làm Cổ Thần Hoán cái này K thị bá chủ scandal bạn gái, Mạc Tiểu bây giờ giá trị bản thân, tại đêm đó gian, cơ hồ vượt qua nàng hai năm trước tại vòng giải trí thời điểm huy hoàng nhất, nàng công ty môi giới khách khách khí khí với nàng, mảnh thù cùng với chi phí quảng cáo, là gấp mấy lần gấp bội dâng lên.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now