Chương 21: Xong! !
(này chương thật dài)
Uống hết trong chén rượu đỏ, Thời Thiên bắt đầu cảm thấy được choáng váng đầu, Tiêu Dật thấy Thời Thiên ánh mắt dần dần biến giả tạo mang, đi lên đường có chút tức giận mạnh mẽ, liền đi tới một tay ôn nhu đỡ lấy Thời Thiên.
"Làm sao vậy thích? Là uống nhiều rồi sao?" Tiêu Dật nhẹ giọng hỏi.
Thời Thiên xoa đầu, thấp giọng nói, "Ta không cảm thấy được chính mình uống bao nhiêu, khả năng đêm nay rượu số ghi quá cao."
"Ta đi cùng ba mẹ nói một tiếng, sau đó mang ngươi đi về trước." Tiêu Dật thấy Thời Thiên trên gương mặt hiện lên say rượu ửng đỏ, suy đoán Thời Thiên hiện tại khả năng đầu rất không thoải mái, dù sao say rượu tư vị rất khó chịu.
"Ba mẹ còn tại này, đại ca liền là Tiêu gia trưởng tử, tại sao có thể rời đi trước." Thời Thiên tuy rằng choáng váng đầu, mà đầu óc coi như tỉnh táo, hắn quơ quơ đầu, khẽ cười nói, "Ta không sao đại ca, thật không có uống bao nhiêu, ta đi đem rượu đỏ đổi thành nước trái cây, ly tiệc rượu kết thúc bất quá một giờ, ta có thể chống đỡ được."
Tiêu Dật vẫn là không yên lòng, hắn vừa mới chuẩn bị đi tìm chính mình phụ thân nói một tiếng sau đó mang Thời Thiên trở lại, một tên nâng rượu bàn thị giả đi tới.
"Vị tiên sinh này ngài có chỗ nào không thoải mái sao?" Thị giả cực kỳ lễ kính hỏi, "Không có chuyện gì." Thời Thiên cười nhạt nói, "Uống một chút rượu mà thôi."
"Du thuyền trên có vi khách nhân chuẩn bị nghỉ ngơi phòng xép." Thị giả thành khẩn kiến nghị, "Nếu không ta dìu tiên sinh ngài quá đi nghỉ ngơi một lúc đi."
Thời Thiên cảm giác mình đầu càng ngày càng vựng, biết mình cũng chống đỡ không được này một giờ, vì vậy quay đầu đối Tiêu Dật đạo, "Đại ca, vậy ta liền đi kia nằm một hồi đi, khổ sở tiệc rượu kết thúc, ngài gọi điện thoại đánh thức ta, khi đó ta khả năng cũng là dễ chịu điểm."
Tiêu Dật tự nhiên không hy vọng Thời Thiên tại đây cứng rắn chống đỡ, "Ta đưa ngươi tới."
"Không cần đại ca, ta còn chưa tới đi bất ổn lộ nông nỗi, có vị thị giả này tiên sinh dẫn đường là đến nơi, đại ca thay ta cùng ba mẹ nói một tiếng."
"Vậy cũng tốt." Tiêu Dật nhấc tay sờ soạng Thời Thiên tóc, nụ cười ôn nhu, "Có chuyện gì lập tức gọi điện thoại cho ta, biết không?"
"Ừm." Thời Thiên gật gật đầu, "Đại ca kia ta trôi qua, kết thúc đừng quên gọi điện thoại cho ta."
Thời Thiên quay người cùng người thị giả kia rời đi, từ phòng chính tận cùng bên trong môn ra ngoài sau, bị người thị giả kia dẫn tới du thuyền ba tầng, nơi này đều là cung cấp khách nhân nghỉ ngơi gian phòng, lầu dưới tiếng đàn dương cầm đối với nơi này cơ hồ không có bất luận ảnh hưởng gì.
"Tiên sinh, này là của ngài phòng xép chìa khóa." Thị giả đột nhiên dừng lại chân, quay người giao cho Thời Thiên một chiếc chìa khóa, cũng cung kính nói, "Hành lang tối phần cuối kia gian, *** phòng."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/