Chương 30: Nấu!
Cổ Thần Hoán người cũng không hề rời đi, mà là đều đứng ở biệt thự ngoài cửa lớn chờ đợi, Chu Khảm vẫn luôn vểnh tai lên nghe động tĩnh bên trong.
"Ta đã theo lời ngươi nói làm, nhanh đi cứu hắn!"
Cổ Thần Hoán đứng ở Thời Thiên trước mặt, táo phẫn nộ mà lại bất an nhìn chằm chằm Nguyên Hiên.
"Yên tâm, bên cạnh hắn có người của ta an bài, không chết được." Nguyên Hiên khí định thần nhàn ngồi ở trên ghế sa lon, hắn tư nhân bác sĩ chính vi hắn xử lý vết thương trên cánh tay khẩu.
"Ta muốn lập tức thấy hắn."
"Hảo a, quỳ xuống để van cầu ta a." Nguyên Hiên nhướng mày, một mặt ngạo khí nhìn Cổ Thần Hoán cười nói.
"Ngươi."
Cổ Thần Hoán ngũ quan phẫn nộ nanh lên, một cước mới vừa về phía trước bước ra bước, trong phòng khách mấy cái người hầu trong nháy mắt giơ súng đối Cổ Thần Hoán.
Cổ Thần Hoán thế mới biết, căn biệt thự này bên trong nhìn như vô hại người hầu, đa số đều là ngụy trang tay chân.
Có mấy cái chuyên môn phụ trách quét tước biệt thự cùng nấu ăn đích thực chính người hầu, nhìn thấy cuộc chiến này thế đều sợ hãi đến sắc mặt trắng bệch, Nguyên Hiên hướng một cái tay chân đưa đi liếc mắt một cái sắc, nam nhân kia lập tức mang theo trong biệt thự người hầu rời đi phòng khách.
Đến bên ngoài nam nhân cấp này đó người hầu mỗi người phát ra bút tiền, nói cho bọn họ biết nếu như sau đó nghĩ tới sống yên ổn nhật tử, liền lập tức rời đi cái thành phố này, cũng không chuẩn hướng bất kỳ nhấc lên từng tại căn biệt thự này từng công tác.
Bởi vì đêm nay, căn biệt thự này đem không còn tồn tại nữa.
Nam nhân đi đến cửa biệt thự, quả nhiên thấy Cổ Thần Hoán thủ hạ đều đứng ở ngoài cửa, mỗi người nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm bên trong, trở lại phòng khách, nam nhân bám vào Nguyên Hiên bên tai nhỏ giọng nói chút gì, Nguyên Hiên hài lòng giương lên khóe miệng.
Băng bó cẩn thận cánh tay, Nguyên Hiên đứng lên, "Đi thôi, không cần ngươi quỳ xuống, ta đây liền dẫn ngươi đi thấy hắn."
Cổ Thần Hoán bán tín bán nghi đi theo Nguyên Hiên mặt sau, đại não nằm ở cực độ đề phòng bên trong, hắn híp mắt nhìn chằm chằm Nguyên Hiên, suy nghĩ nhìn thấy Thời Thiên sau sách lược ứng đối.
Hắn không thể tùy ý nam nhân này nắm mũi của chính mình đi, bằng không đêm nay hắn khả năng không có cách nào sống sót rời đi nơi này, thừa dịp sức chiến đấu của mình còn rất dồi dào, nhất định phải mau chóng nghĩ biện pháp xoay chuyển cục diện Cổ Thần Hoán âm thầm đem chính mình đi qua mỗi điều hành lang cùng lừa gạt đạo ký ở trong lòng, cuối cùng tại một gian cực kỳ ẩn núp trong phòng, đi vào một cái nấp trong lòng đất thông đạo.
Cổ Thần Hoán không nghĩ tới Thời Thiên bị Nguyên Hiên giấu như vậy bí mật, chẳng trách nam nhân này tự tin như vậy khiến người sưu tra căn biệt thự này, không biết căn biệt thự này kết cấu bên trong người, cơ hồ sẽ không có người có thể phát hiện này điều thông đạo dưới lòng đất.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/