Chương 31

205 1 3
                                    

Chương 31: Mất tới địa ngục đi tư vị!

Nguyên Hiên dùng trong tay mộc côn tại Cổ Thần Hoán trên người liền đập tam côn, mỗi một hạ đều phảng phất đánh tại xương cốt thượng, tiếng vang nặng nề kèm theo Cổ Thần Hoán đổ xuống ra khóe miệng thống khổ kêu rên.

Nguyên Hiên liền gỡ bỏ bộ ngực một cúc áo, nửa mở lồng ngực, hắn đem mộc côn ném xuống đất, nhấc chân đạp ở Cổ Thần Hoán trúng đạn kia chếch trên vai, cúi đầu cười nói, "Thế nào? Tư vị dễ chịu sao?"

Cổ Thần Hoán cúi thấp đầu không nói gì, chỉ có huyết không ngừng từ khóe miệng của hắn không hề có một tiếng động nhỏ xuống, vô luận Nguyên Hiên làm sao trùng giẫm Cổ Thần Hoán vết thương, Cổ Thần Hoán đều không nói tiếng nào.

Nguyên Hiên thả xuống chân, xoa xoa chỉ khớp, cười lạnh một tiếng sau quay người đi tới bên giường.

Thời Thiên dựa vào giường bên trong giác dựa vào trên tường, một tay bưng không ngừng chảy máu vết thương, sắc mặt tái nhợt, nhìn phía Nguyên Hiên ánh mắt mang theo mấy phần hối hận cùng thất vọng.

"Các ngươi đi ra ngoài, giữ ở ngoài cửa." Nguyên Hiên mệnh lệnh trong phòng hai người thủ hạ, "Cũng điện thoại thông báo trong biệt thự tất cả mọi người, nửa giờ sau thần không biết quỷ không hay rời đi, không nên để cho đại người ngoài cửa phát hiện."

"Là."

Nguyên Hiên thu hồi điện thoại di động, từ bên giường cái bàn trong ngăn kéo lấy ra băng gạc, ôn nhu nhìn Thời Thiên, "Tạm thời chỉ có thể giúp ngươi dừng cái huyết, chờ chờ một lúc rời đi nơi này, ta tái dẫn ngươi đi bệnh viện."

"Ngươi đến cùng muốn thế nào?" Thời Thiên thống khổ nói, "Nguyên Hiên, coi như ngươi giết Cổ Thần Hoán, ngươi có thể đạt được cái gì?"

Nguyên Hiên không hề trả lời, hắn một đầu gối quỳ lên giường, nghiêng về phía trước thân, thần sắc chuyên chú vi Thời Thiên trúng đạn cánh tay quấn lấy từng tầng từng tầng băng gạc, cũng nhẹ giọng nói, "Hoàn hảo đạn không ở lại bên trong." Nói, Nguyên Hiên tại Thời Thiên khóe miệng in vừa hôn, thấp giọng nói, "Tiểu Thiên, ta nghĩ tại Cổ Thần Hoán trước mặt với ngươi làm. Yêu."

Thời Thiên thân thể run lên, khó có thể tin mở to hai mắt, "Ngươi "

"Ngươi có thể giãy dụa." Nguyên Hiên đánh gãy Thời Thiên âm thanh, dùng chỉ có hai người nghe được âm lượng thấp giọng nói, "Ngươi càng giãy dụa, Cổ Thần Hoán hắn càng thống khổ."

Nhượng Cổ Thần Hoán thống khổ thủ đoạn, hắn chuẩn bị rất nhiều.

Nói, Nguyên Hiên nâng lên Thời Thiên mặt, đem Thời Thiên cưỡng ép ấn đặt ở trên giường, tránh né Thời Thiên vết thương trên cánh tay khẩu, Nguyên Hiên thô bạo lôi kéo Thời Thiên y phục trên người.

"Nguyên Hiên, ngươi điên rồi, ngươi... A... Thả ra! Nguyên."

Thời Thiên giãy dụa là xuất phát từ bản năng, hắn dùng sức đẩy trên người Nguyên Hiên, cũng hô to.

Thời Thiên khí lực cũng không nhỏ, hắn hình thể cũng không so với Nguyên Hiên nhỏ hơn bao nhiêu, cho nên tại hắn đem hết toàn lực giãy dụa hạ, Nguyên Hiên căn bản không chiếm được nhiều ít tiện nghi, cuối cùng Nguyên Hiên tức đến nổ phổi dưới, cho Thời Thiên một quyền, dùng trước mở trói dây thừng lần thứ hai đem Thời Thiên hai tay quấn vào đầu giường.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now