Chương 35: Là cái người ngoài!
Trong thân thể từ Bắc Thị mang tới mùa hạ ngộp táo, tại đối mặt cái này trắng như tuyết thành thị thời điểm, một chút xíu biến mất, Thời Thiên cảm giác trước mắt mảnh này trắng như tuyết đang từ từ loại bỏ trong thân thể mình các loại uể oải.
Thời Thiên hít một hơi thật sâu, lạnh rung gió lạnh, thổi tan đại não liên tục mấy tháng bận rộn mà tạo thành hỗn độn, lập tức cả người đều thanh tỉnh lên.
"Đại ca, sẽ không chờ ngươi."
Thời Thiên cười nói xong, giơ tay kéo xuống trên đầu trượt tuyết kính, trong tay trượt tuyết trận chiến trên mặt đất tầng tầng chống đỡ một chút, dưới chân ván trượt tuyết thuận phía trước sườn núi hướng phía dưới mãnh tốc bổ nhào.
Nhìn Thời Thiên nhanh chóng vọt tới trước bóng lưng, Tiêu Dật lộ ra nụ cười vui mừng, đây là từ nửa năm trước K thị trở về đến bây giờ, thấy nhất làm cho hắn cảm thấy được an ủi Thời Thiên.
Tiêu Dật trượt tuyết kỹ thuật hiển nhiên không bằng Thời Thiên, rất khoái liền bị Thời Thiên bỏ rơi một đoạn dài, xuyên màu đen quần áo trợt tuyết Thời Thiên như sát mặt đất trùng làm được ưng giống nhau, không để ý hết thảy về phía trước đi vòng quanh.
Tiêu Dật làm sao cũng không đuổi kịp Thời Thiên, không quen kịch liệt vận động hắn, thậm chí cùng không ít du khách giống nhau tại trên mặt tuyết liên tục đấu vật, cuối cùng Tiêu Dật cười khổ tự giễu vài câu, trở về khởi điểm chờ Thời Thiên.
Cái này vận động hắn vốn là hứng thú không lớn, tới nơi này chỉ là vi bồi Thời Thiên, chỉ cần Thời Thiên đùa sảng khoái, hắn cũng liền không uổng chuyến này.
Thời Thiên hiển nhiên là đùa vong ngã, bữa trưa điểm đã qua hắn mới trở về, mặt đông đỏ chót, mà như trước hai mắt rạng rỡ, nhìn qua đùa rất tận hứng.
Cái thành phố này lữ khách rất nhiều, mỗi ngày chạng vạng đến thời điểm, ly trượt tuyết sân bãi tương đối gần một ít quán bar dạ điếm sinh ý liền dị thường nóng nảy, tiêu phí hơn vi nơi khác du khách.
Cổ Thần Hoán lúc tiến vào, phía sau không giống như ngày thường cùng người, xác định Thời Thiên chỗ ngồi sau, Cổ Thần Hoán ngồi ở Thời Thiên ghế sô pha mặt sau cách đó không xa quầy bar trước, hắn gõ gõ bàn, hướng nhân viên phục vụ tùy ý điểm một chén rượu.
Cũng không có người nhận ra Cổ Thần Hoán, đa số chú ý tới hắn người, cũng là bị kia trương lãnh tuấn khuôn mặt, cùng với to lớn thân thể tản ra, nam nhân độc hữu thành thục mị lực hấp dẫn.
Cổ Thần Hoán một vừa uống rượu, một bên nhìn chăm chú vào Thời Thiên bóng lưng.
Nói là bóng lưng, kỳ thực bất quá là lộ ra ghế sô pha lưng nửa cái sau gáy, có thể mặc dù chỉ có như vậy, Cổ Thần Hoán vẫn là tại tâm lý đem Thời Thiên bộ đường viền từng lần từng lần một miêu tả.
Nửa năm.
Nhìn cách đó không xa Thời Thiên, Cổ Thần Hoán không ngừng mà ở trong lòng nghĩ, nửa năm này, mình rốt cuộc là thế nào độ lại đây?
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/