Chương 44: Bảo vệ một đời!
Cổ Thần Hoán không biết mình là làm sao đi tới Thời Thiên trước mặt.
Bịch một tiếng, Cổ Thần Hoán quỳ gối Thời Thiên trước mặt, hắn tóm lấy Thời Thiên hai tay, nằm nhoài Thời Thiên trên đùi, như một hài tử giống nhau khóc lên.
Không nên là như vậy
Lão thiên gia không nên như thế đối xử Thời Thiên
Chân chính nên bị trừng phạt, là hắn Cổ Thần Hoán...
Tại sao tất cả dằn vặt, cũng phải làm cho Thời Thiên đi chịu đựng
Tiêu Dật nhìn khóc chật vật như vậy Cổ Thần Hoán, yên lặng quay đầu, không nói gì.
Mà vẫn luôn đứng ở một bên Dương Dư, tại vừa nãy nghe xong Tiêu Dật mà nói, cũng đã triệt để ngây người.
Thật giống tại mỗ trong nháy mắt, Dương Dư phát hiện trong lòng chính mình cất giấu toàn bộ ác liệt, tại Thời Thiên trước mặt, thông đau phơi nắng tại mặt trời dưới đáy, vào thời khắc này, hắn cảm thấy được chính mình cùng Thời Thiên so ra, lại như bên chân hắn bò một cái sâu nhỏ bé.
Hắn thật muốn vì chính mình những lời vừa rồi, tự bạt tai.
Dương Dư nhìn cách đó không xa Thời Thiên cùng Cổ Thần Hoán, tự giễu nở nụ cười một câu, hắn cảm giác mình thật giống trường lớn hơn một chút, tuy rằng hắn yêu tiền thích chơi, nhưng hắn biết đến, cái gì gọi là cảm động.
Coi như hắn sử dụng cả người bản lĩnh, không thể từ Cổ Thần Hoán trong lòng đào ra cái động chui vào.
Bởi vì trước mắt hai người này, sinh tử đều hủy đi không ra.
Dương Dư khịt khịt mũi, cúi đầu nhìn một chút cả người ướt đẫm chính mình, "Ai" hít một tiếng.
Hắn tuy rằng yêu tiền, mà cũng không phải rất thiếu tiền, cùng Cổ Thần Hoán, phần lớn là cảm thấy chơi vui thôi, bất quá cũng nên kết thúc, tái đến gần liền thật sự muốn bị đánh.
Dương Dư chạy đến Tiêu Dật trước mặt, rất thành khẩn xin lỗi, "Ca vừa nãy xin lỗi a, ta không biết chân tướng là như vậy, nói chuyện ta vừa nãy thật không có hạ nặng tay, chính là nhẹ nhàng đụng xuống hắn, còn có Thần ca, hắn tới đây là vì cầu nam nhân kia cùng hắn trở về, ta mắng nam nhân kia thời điểm, hắn còn muốn tới đánh ta ni" Dương Dư khịt khịt mũi, quay đầu nhìn cách đó không xa Cổ Thần Hoán cùng Thời Thiên, "Ta cảm thấy được nếu như hắn bây giờ có thể nói chuyện lời nói, nhất định sẽ đáp ứng cùng Thần ca đi, dù sao hắn vì Thần ca liền mệnh cũng không cần."
Dương Dư nhìn một chút một bên Tiêu Dật, quả nhiên thấy Tiêu Dật mặt biến sắc âm trầm, hắn dùng cánh tay khửu tay hơi chống đỡ Tiêu Dật, cố ý cười nói, "Này, ngươi sẽ không không biết xấu hổ ngăn cản bọn họ đi."
Tiêu Dật thân hình chấn động, sắc mặt nhất thời biến cực kỳ khó coi, "Ngươi."
"Ta biết." Dương Dư cười hì hì nói, "Ca ngươi vừa nhìn chính là người có hàm dưỡng, không biết xấu hổ sự làm sao sẽ làm đâu?"
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/