Chương 3

171 0 0
                                    

Chương 3:

Tiến vào tửu điếm sau, Nguyên Hiên đã không buồn ngủ, vừa nghĩ tới Hứa Vực gương mặt kia hắn liền hận trực ma nha, có lẽ bởi vì nhiều lần bại ở trong tay nam nhân này, Nguyên Hiên hội theo bản năng cảm thấy được chính mình tại Hứa Vực trước mặt lùn một đoạn.

Một đoạn dài.

Thậm chí có loại bị nam nhân này xem thường cảm giác!

Nói chung, chính là nổi nóng!

Tắm xong, Nguyên Hiên nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được, này đó từng bị hắn quên lãng có liên quan Hứa Vực ký ức toàn bộ dâng lên đại não.

Mà tại những ký ức này bên trong, chính mình là như vậy mất mặt!

Nguyên Hiên từ trên giường ngồi xuống, thần sắc che lấp nhìn phía trước không biết đang suy nghĩ gì, qua mấy phút, trong lỗ mũi phát ra một tiếng thật chói hừ lạnh, Nguyên Hiên cầm lấy bên gối điện thoại di động gọi điện thoại tới cấp trợ lý, để cho đem Hứa Vực gọi đến trong gian phòng của mình.

Cúp điện thoại không tới hai phút, chuông của sáo phòng bị nhấn vang, Nguyên Hiên xuyên mở ra ngực áo ngủ đi tới cửa mở cửa phòng.

Nhìn đứng ở cửa Hứa Vực, Nguyên Hiên nhướng nhướng mày, âm hiểm cười nói, "Đêm nay ngươi liền cùng ta trụ một gian phòng xép, bảo tiêu mà, đương nhiên phải làm được thiếp thân bảo vệ, ngươi nói là đi."

"Căn phòng này ta đã kiểm tra, không có bất kỳ nguy hiểm nào."

"Làm sao? Ngươi không muốn?" Nguyên Hiên sắc mặt âm trầm, Hứa Vực trên mặt kia mạt phảng phất lôi đều đánh không nứt bình tĩnh nhượng hắn thấy cực kỳ khó chịu.

Tại Nguyên Hiên trong mắt, Hứa Vực lãnh khốc hình tượng, chính là hắn trang. Bức giả vờ.

Hắn muốn đánh nhất chính là loại này bản thân cảm giác lương nam nhân tốt.

"Không có."

Hứa Vực nói xong, nhấc chân từ Nguyên Hiên bên người đi vào, hắn trực tiếp tiêu sái đến bên cửa sổ một tấm ghế salon đơn trước, quay người ngồi xuống, tầm mắt sót ở trên thảm trải sàn.

Đêm đó, Hứa Vực liền chuẩn bị ngồi ở đây cái ghế sa lon thượng vượt qua.

Nguyên Hiên vung lên khóe môi, quỷ dị nở nụ cười, sau đó đi tới một tấm phóng rượu đỏ bàn kiếng trước, một bên hướng cốc nhỏ có chân bên trong rót rượu, một bên như là thuận miệng hỏi, "Ngươi không phải thay Cổ Thần Hoán làm việc sao? Làm sao đột nhiên đến cho ta làm hộ vệ?"

Hứa Vực không nói gì.

Nguyên Hiên biết mình không cạy ra Hứa Vực miệng, vô vị "Gọt" một tiếng, sau đó bưng lưỡng ly rượu đỏ quay người đi tới Hứa Vực trước mặt, đưa về phía một chén, thờ ơ đạo, "Uống hết này chén, hai ta lúc trước ân oán xóa bỏ.

Trong rượu thả sẽ cho người mất lực thuốc, chỉ cần Hứa Vực uống một cái, Nguyên Hiên liền có lòng tin mấy quyền bên trong quật ngã hắn.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now