Chương 18:
Hứa Vực nhắm mắt lại, vụng về học tập vừa nãy Nguyên Hiên tại trong miệng hắn tiến hành triền miên động tác, cuốn lấy Nguyên Hiên trơn trợt đầu lưỡi, hôn.
Ào ào nhiệt trời mưa, chà chà hôn môi thanh không dứt bên tai, Hứa Vực cùng Nguyên Hiên đều phát ra khó nhịn thấp suyễn, bất luận người nào khóe miệng chảy ra thân. Ngâm đối một phương khác tới nói đều là cường liệt kích thích.
Nguyên Hiên mơ mơ màng màng mở mắt thời điểm, đầu tiên thấy là màu trắng sứ vách tường, tại hắn còn không có phản ứng lại mình đã đưa lưng về phía Hứa Vực, bị Hứa Vực để tại buồng tắm sứ trên vách thời điểm, phía sau lưng truyền đến da thịt dính nhau bóng loáng xúc cảm, rắn chắc mà lại mềm mại vật ấm áp dán vào phía sau lưng hắn, loại cảm giác đó, rất thoải mái.
Loại này cực độ thoải mái xúc cảm, pha tạp vào chất rượu mê loạn, lệnh Nguyên Hiên không nhấc lên được chút nào lòng phòng bị, hắn nhắm mắt lại, đem mặt kề sát ở bị nhiệt khí ủ ấm trên vách tường, cảm thụ được sót ở gáy thượng ấm hôn, cùng với xoa xoa tại chính mình trên bụng tay, trong miệng lầu bầu, "Đi xuống ân nắm chặt "
Thời khắc này Nguyên Hiên, đã quên mất chính mình tại nơi nào, bên người có gì người, chỉ một lòng muốn truy cầu loại này thoải mái hưởng thụ.
Nguyên Hiên cảm giác mình thật giống tại nằm mơ, mơ thấy trước đây cùng bằng hữu mình đi quán bar liệp diễm, săn được tay mỹ nữ liền sẽ như vậy hầu hạ hắn, hôn môi, xoa xoa, đem hắn trêu chọc toàn thân lửa nóng, ** khó nhịn thời điểm, hắn sẽ đột nhiên đem người đè ở trên người, hỏa lực toàn bộ khai hỏa.
Hứa Vực căn bản nghe không đến bất kỳ âm thanh, hắn xoa xoa hôn môi Nguyên Hiên, cũng không phải vi nhượng Nguyên Hiên thoải mái, chỉ là thuận theo thân thể của chính mình bản năng.
Hứa Vực đem lồng ngực dán chặt Nguyên Hiên phía sau lưng, hắn thân Nguyên Hiên cái cổ, tay không ngừng mà tại Nguyên Hiên sức lực thật trên eo vuốt ve.
Rất nhanh, lửa nóng ** liền để ở Nguyên Hiên mặt sau.
Đột nhiên tới cảm giác đau đớn lệnh Nguyên Hiên đột nhiên tỉnh táo lại, hắn mở mắt nhìn ngó trong tầm mắt vách tường, sau đó không rõ vì sao nháy mắt một cái, thẳng đến phía dưới truyền đến mãnh liệt hơn cảm giác đau đớn.
"Ngươi ngươi ***. Ta. Đệt! !"
Rốt cục nhặt lên một điểm ý thức Nguyên Hiên, tại ý thức đến sắp chuyện phát sinh thời điểm, như gặp ngũ lôi oanh, loại kia tiến vào trong thân thể hắn cảm giác nóng rực, gấp mấy lần gấp bội tại trong đầu hắn khuếch đại, rõ ràng làm hắn hô hấp một cái liền đau đớn không thôi.
Nguyên Hiên tưởng quay người, muốn lại bị sau lưng Hứa Vực gắt gao thủ sẵn eo.
"Đừng nhúc nhích." Hứa Vực âm thanh nghe vào rất vô lực, mà áp chế Nguyên Hiên thân thể sử dụng lực lại lớn đến lạ kỳ, hắn tay vẫn Nguyên Hiên eo, cằm khoát lên Nguyên Hiên hõm vai thượng, nhắm mắt lại, âm thanh khàn khàn không rõ, "Thoải mái."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/