Chương 20:
Nguyên Hiên lim dim tạo ra mí mắt, bán trợn tròn mắt nhìn cách đó không xa ngoài cửa sổ, thiên tựa hồ vẫn không có toàn bộ sáng lên, giờ khắc này bên ngoài nhìn qua còn hôi mông mông.
Nguyên Hiên cảm giác phía sau lưng thật giống dán chặt rắn chắc mà lại ấm áp đồ vật, hắn nháy mắt một cái, mấy giây sau mới phản ứng được là Hứa Vực ngủ ở phía sau mình, giờ khắc này chính lồng ngực dán vào chính mình phía sau lưng, ôm chặt hông của mình.
Nguyên Hiên lúc này trong não trực tiếp nhất cảm giác, chính là. Thật là ấm áp a.
Đại lãnh thiên có cái sưởi chăn, thật tốt.
Đêm qua lý sự Nguyên Hiên nhớ rất rõ, phía sau nam nhân này, liền đem mình cấp lên.
Toàn bộ quá nửa đêm đều đang chơi đùa, mệt chính mình chết đi sống lại.
Tuy rằng quá trình... Cũng rất sảng khoái.
Nguyên Hiên hiện tại không hề có một chút nào tìm Hứa Vực tính sổ ý nghĩ, phảng phất tâm lý còn có như vậy một chút xíu mừng thầm cảm giác, bởi vì trước mắt hắn đã cơ bản có thể xác định, nam nhân này, hắn là đoạt tới tay.
Tuy nói hi sinh rất lớn, quá trình rất khổ bức, bất quá suy nghĩ kỹ một chút, Nguyên Hiên vẫn cảm thấy chính mình kiếm lời, nghĩ đến đây cái băng sơn tên bại liệt mặt sau đó muốn đối với mình quan tâm săn sóc, Nguyên Hiên tâm lý liền đắc ý.
Ai thượng ai hạ, hắn trước đây cảm thấy được quan hệ này đến chính mình mặt mũi, mà chân chính đến mình bị chân tâm thấy vừa mắt người lên ngày đó, Nguyên Hiên cảm thấy được đây cũng không phải là nhiều vấn đề lớn.
Nam nhân mà, ở trên giường đơn giản là đồ cái sảng khoái sảng khoái, kia việc sự tình sảng khoái đến là được, trên dưới vấn đề cũng không cần thiết phân rõ ràng như vậy.
Tối hôm qua, chính mình xác thực thư thái.
Ngược lại, hắn sớm muộn là muốn lên trở về.
Hiện tại chỉ cần biết rằng, tiểu Ngọc đã là hắn Nguyên Hiên người liền thành.
Nguyên Hiên lôi kéo Hứa Vực khoát lên hắn trên eo tay kéo đến bộ ngực mình, sau đó nhắm mắt lại tiếp tục ngủ, khóe miệng dạng một vệt thư thái nụ cười.
Hứa Vực bị Nguyên Hiên động tác làm tỉnh lại, tựa hồ nhớ tới cái gì, sững sờ vài giây, mà dần dần, tại Nguyên Hiên không thấy được phía sau, Hứa Vực ánh mắt từ lạnh lùng biến ôn hòa.
Hứa Vực đem mặt kề sát ở Nguyên Hiên tóc thượng, trên thân thể da dẻ dán vào nhau mang đến ôn nhuyễn xúc cảm, làm hắn say sưa không thôi, hắn theo bản năng dùng chân khép lại trụ Nguyên Hiên chân, dùng phi thường động tác tinh tế, chậm rãi, chậm rãi cọ, cũng như cầu xin thú hoang giống nhau.
"Yêu thích." Hứa Vực dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng đùa bỡn Nguyên Hiên tai sau da dẻ, thấp giọng lẩm bẩm, "Ngươi rất tốt..."
Hứa Vực hôn môi, từ vũ nhứ giống như mềm nhẹ, đến cuối cùng diễn biến thành không dằn nổi thô bạo, hắn lật lên nửa người trên, nâng Nguyên Hiên mặt, hôn Nguyên Hiên khóe miệng, cuối cùng trực tiếp đem Nguyên Hiên hai mảnh đường nét khiêu gợi bờ môi ngậm vào, dùng sức mút vào.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/