Thư danh: mạnh nhất chủ mẫu
Tác giả: Mễ Mễ Tô
Đệ 001 Chương: xuyên qua
Lạnh như băng trong nước, tóc đen ở trong nước xinh đẹp chớp lên , Tô Vãn thủ nhẹ nhàng mà giãy dụa , lại cảm giác Thủy không ngừng hướng ngũ quan lý quán đi, hô hấp xúc nhiên đình chỉ, Liên trái tim nhảy lên đều có chút không bình thường.
Càng là giãy dụa, đầu càng là đau...
SHIT! Bị bom tạc , làm sao có thể là loại này nịch Thủy cảm giác. Không thể, nàng Tô Vãn tuyệt đối không thể đầu hàng. Thủ cố hết sức ở lạnh như băng thịt trong nước hoa động , đột nhiên một cái bàn tay to mang lực trảo quá nàng tay mềm, rét lạnh chợt tăng lên!
Nhưng không có ở trong nước không thể nắm trong tay thống khổ!
Mông lung trong lúc đó, hai mắt vi hạp, chỉ thấy hé ra mặt như bạch ngọc khuôn mặt tuấn tú, mâu bên trong ẩn nấp nhè nhẹ vui sướng, như là ở vì nàng cấp hỉ. Không nhớ rõ , đầu rất đau, mí mắt thực trầm.
Đông!
Một tiếng ngã xuống đất.
Lại có tri giác, có cảm giác thời điểm, thân thể đã muốn ấm không ít, đầu óc lại như cũ có chút đau, hơn nữa một ít giống lão điện ảnh hình ảnh không ngừng truyền phát tin . Giống cổ trang kịch nhiều tập, không chịu sủng thứ nữ, khi dễ nhân đại tỷ, còn có chưa bao giờ liếc nhìn nàng một cái Nghiêm phụ, âm thầm ghét bỏ nàng đại phu nhân, nhị phu nhân.
Lâu Vãn? Ai vậy? Nàng không gọi Lâu Vãn! Nàng kêu Tô Vãn! Chẳng lẽ? Mạnh mở hai mắt, ánh vào mi mắt là nhà ngói phòng Lương, còn có mạng nhện. Cùng trong đầu hình ảnh giống nhau như đúc, phiên hạ thân, rất nhanh đánh giá hoàn kia gian phòng ở, đi đến gương đồng tiền, là hình ảnh lý mặt! Kỳ quái ninh mi, môi Trương Hợp, xa lạ thanh âm theo chính mình trong thanh âm phát ra: "Ai vậy?"
Vừa dứt lời, môn chi nha một tiếng bị nhân mở ra, "Tiểu thư, ngươi tỉnh."
Tô Vãn quay đầu, nhìn sơ song hoàn kế mười sáu tuổi tiểu cô nương, thủy nguyệt? Lâu Vãn tỳ nữ, kêu nàng tiểu thư? Như vậy nàng là đã chết? Đi tới nơi này? Hơn nữa đến Lâu Vãn trên người.
"Ta như thế nào đâu?" Tô Vãn thanh âm lộ ra đạm mạc.
Thủy nguyệt ninh khăn mặt tiến lên, đem nàng đặt tại cứng rắn buộc buộc tấm ván gỗ trên giường, "Tiểu thư, ngươi ngã tiến trong hồ, may mắn bản thân đứng lên , nếu không phi đông chết không thể. Xem ra lên trời đối của chúng ta tiểu thư vẫn là công bằng ."
Tô Vãn sống nguội cười cười, công bằng? Tại đây cái làm cho người ta cảm thấy ghê tởm xã hội, sẽ có công bằng này hai chữ? Công bằng đều là chính mình hai tay sửa biến ra .
Vừa suy tư đến tận đây, môn phút chốc bị nhân một cước đá văng, hai người ghé mắt, chỉ thấy hai gã tuổi thanh xuân nữ tử, tay cầm trường kiếm, toàn thân tản ra sát ý. Một cái là Lâu Nghiên, một cái là lâu tự.
Lâu Nghiên, đích nữ, ngàn vạn sủng ái tập một thân, thuở nhỏ tập võ, đi theo lâu đại tướng quân lập được không ít công lao, chính là làm người kiêu ngạo, không biết cái gọi là, hơn nữa thích nhất chính là thu thập này kỹ nữ muội muội!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất chủ mẫu_ Xuyên [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceNàng Tô Vãn, 21 thế kỷ quốc tế sát thủ, lại xuyên qua đến Lâu gia tứ tiểu thư phế tài trên người. Này phế tài Nhâm nhân khi dễ, lại theo không hoàn thủ. Nhưng mà phế tài lại đứng lên thời điểm, hai mắt lộ ra ánh sao. Nàng ti tiện thủ đoạn thu thập t...