Boss thấy mình hiền dễ sợ luôn.
Có ẻm ẻm nói Boss phốt bọn hám fame cũng là trẩu.
Ôi thôi những gì đã nói thì cũng đã nói.
Chỉ trách tầm nhìn và suy nghĩ của con người hạn hẹp quá, lại tag đúng boss hiền hậu dễ mến vào, em này quả thực sẽ sống rất trường thọ a~Thực ra Boss chẳng muốn phốt ai cả. Bài phốt trước là trò T or D. Bạn í yêu cầu Boss phốt 2000 từ cơ nhưng mà nói nhiều chẳng có ích gì. Đăng mấy tấm vui vui vậy.
Boss MUỐN MỞ CHIẾN DỊCH BLOCK TRẨU. BỞI KHI MỘT KẺ ĐÃ BƯỚC VÀO TRẠNG THÁI NỨNG THÌ CÁC EM CÓ GÃI CHỖ NÀO NÓ CŨNG KHÔNG THOẢ MÃN ĐÂU. THÀNH RA ĐỪNG GÃI HỘ NÓ. CỨ ĐỂ CHO NÓ TỰ SƯỚNG CHO CHÁN ĐI. KHÔNG AI GÃI HỘ THÌ SẼ TỰ BIẾT ĐƯỜNG MÀ NGẬM C Ặ C THÔI.
CÁC EM CỨ CMT CHỬI TỤC THÌ BỌN NÓ CŨNG KHÔNG THẤY GÌ VÌ DÂY THẦN KINH NHỤC NHÃ BỊ THIẾN MOẸ RỒI CÒN ĐÂU. NGƯỢC LẠI COI NHƯ ĐÃ HÁM FAME THÀNH CÔNG VỚI TỤI NÓ.
CŨNG MUỐN NÓI LUÔN: MẤY NGƯỜI THÍCH TỰ LẬP ACC PHỐT CHÍNH MÌNH HOẶC LẬP ACC PHỤ ĐỂ LÀM MÀU MÈ CHO BẢN THÂN HOẶC CÓ KHI NÉM ĐÁ SAU LƯNG FAMILY CỦA MÌNH THÌ XEM LẠI XEM CÁI NÃO CÓ BỊ PHẲNG QUÁ KHÔNG ĐI.
VẪN TỰ HỎI VÌ SAO CHÚNG NÓ BIẾT MÌNH THẾ NÀY THẾ NỌ.
HOÁ RA LÀ NÓ LUÔN THEO DÕI MÌNH Ở ACC CHÍNH, SAU ĐÓ MỚI LẬP ACC TRẨU. CÓ NGHĨA LÀ ĐÔI KHI NGƯỜI PHỐT MÌNH CŨNG CHÍNH LÀ NGƯỜI QUEN BIẾT MÌNH.HIỆN TẠI ĐANG HỌC CÁCH NHẬN DIỆN ID ACC CHÍNH MÀ BỌN NÓ ĐĂNG XUẤT QUA ACC TRẨU. COI TRỪNG ANH MÀY ĐÓ:)
MẤY ĐỨA BÂY GIỜ CŨNG ĐỪNG TO TIẾNG GÌ CẢ. BLOCK HẾT TRẨU ĐI. CHÚNG SẼ KHÔNG TAG HAY LÀM PHIỀN AI CẢ. HÃY CŨNG ĐĂNG FIC NÓI VỚI FAMILY NHÀ MÌNH ĐI.
WATT CÀNG NGÀY CÀNG LOÃNG AUTHOR TÀI NĂNG. TRONG KHI ĐÓ ACC TRẨU QUÁ NHIỀU. ĐÃ ĐẾN LÚC CÁC EM DẸP TRÀO LƯU NÀY THEO CÁCH CỦA BOSS RỒI.Tag bạn bè vào để cùng thực hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vùi dập kí sự|_Family
Humor-_- •Tuyển Family •Follow và Vote chéo •Lặt vặt cuộc sống •Ảnh teo •Tâm sự ở đời