Mạc Phàm đi một vòng xung quanh mọi người, thông qua cuộc trò chuyện của mọi người, hắn cũng thu được 1 ít tin tức.
Mà cũng phải nói chứ, bọn họ có cần thiết phải khua chiêng gióng trống rầm rộ như thế hay không khi mà hai người trẻ tuổi quyết đấu với nhau, thì ra nguyên nhân sâu xa chính là trận quyết đấu này chính là đại diện cho các thế lực lớn ở Bắc Thành tranh giành với nhau.
Trận chiến này đối với hắn mà nói quả thật cũng không phải là chuyện gì xấu. Nếu hắn biểu hiện tốt thì có thể dùng một câu "nhất chiến thành danh" cũng không phải là nói quá!
" Chu Mẫn, Trương Tiểu Hầu, Hà Vũ, Trương Anh Lộ, Hứa Chiêu Đình, Vương Tam Bàn... các ngươi sao cũng vào đây được?"
Mạc Phàm chợt phát hiện thấy một đám người trẻ tuổi đang đứng trò chuyện, thì ra bọn họ chính là bạn học của hắn.
" Nhà trường có cho một cái danh sách khách mời, ngoài ra còn có Mục Bạch đưa chúng ta vào nữa. Hôm nay là ngày đệ nhất cao thủ của trường chúng ta quyết đấu, chúng ta há có thể không đến xem được sao?"
Hứa Chiêu Đình nói mang theo vài phần chua xót.
Hứa Chiêu Đình là một vị Lôi hệ ma pháp sư. Vốn người quyết đấu hôm nay chính là hắn, ai ngờ nửa đường lại bị Mạc Phàm đoạt mất.
Nhưng mà, trải qua lần rèn luyện đó, Hứa Chiêu Đình đối với Mạc Phàm cũng không còn ác cảm nữa. Nguyên nhân chính là vì mạng nhỏ của mọi người là do Mạc Phàm hắn cứu. Thật ra bọn họ hi vọng trận quyết đấu lần này Mạc Phàm có thể biểu hiện tốt tốt một chút, để cho nhà trường bọn họ còn có chút mặt mũi.
" Phàm ca, ta thấy trong danh sách mời còn có thúc thúc Mạc Gia Hưng nữa. Ta đoán chắc là do tên Mục Hạ kia làm."
Trương Tiểu Hầu nói.
" Như vậy cũng tốt."
" Mạc Phàm, ngươi cố gắng lên nha."
Chu Mẫn nở một nụ cười tươi như hoa cổ vũ Mạc Phàm.
Mạc Phàm gật đầu.
Hai năm trước, Mạc Phàm mình nổi hứng tạo ra một trận quyết đấu, thế mà ngày hôm nay trận quyết đấu đó lại biến thành một buổi lễ được đông đảo mọi người quan tâm tới.
Cũng được, cũng được! Cái loại cảm giác được mọi người quan tâm như thế này, có lẽ chỉ có thể trải nghiệm được 1 lần trong đời , còn hơn là cả đời ở trong một cái xó xỉnh âm u nào đó mà không có ai thèm đoái hoài tới!
............
" Các vị, các vị! Hoan nghênh các vị đã tới dự tiệc ngày hôm nay. Ta thật sự rất vui khi mọi người có thể tới chúc mừng cho con trai của ta. Thời gian trôi qua nhanh quá. Chúng ta cũng già rồi, bây giờ muốn thi triển ra một cái ma pháp còn khó khăn nữa là , cho nên tương lai của Bắc Thành có lẽ nên dành cho những người trẻ tuổi tài giỏi. Bọn chúng ngày hôm nay so với chúng ta càng thêm kiệt xuất. Các ngươi cảm thấy việc ta mở tiệc chiêu đãi mọi người chỉ vì hôm nay là buổi lễ trưởng thành dành cho đứa con trai của ta là đó là một sai lầm lớn, thế nhưng từ trước đến sau ta vẫn luôn tin tưởng rằng bọn chúng sẽ hậu sinh khả úy. Mục Trác Vân ta vì tương lai Bắc Thành mà nuôi dưỡng ra vô số ma pháp sư kiệt xuất. Đó là điều mà Mục Trác Vân ta cũng có thể làm cho Bắc Thành được mà thôi . Tương lai của Bắc thành sau 10 năm, 20 năm có thể trở nên huy hoàng, phồn hoa hay không đều nằm trên tay những người trẻ tuổi này. Cho nên các ngươi có cảm thấy vì tương lai của Bắc Thành mà ta tổ chức một cái yến hội long trọng như vậy để mọi người cùng chứng kiến có đáng hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
ФэнтезиDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...