Chương 80: Băng Mạn cấp 3

41 0 0
                                    

Tay hắn nhẹ nhàng nhấc lên, một ít ngọn lửa từ trên lòng bàn tay hắn nhẹ nhàng rơi xuống mặt đất.

Hỏa Tư rơi xuống. Chỉ trong thoáng chốc dưới chân Mạc Phàm trải thành một tấm thảm lửa màu đỏ.

Những ngọn lửa này thiêu đốt xung quanh Mạc Phàm. Do bản thân hắn là Hỏa hệ cho nên những ngọn lửa thiêu đốt bên cạnh kia, nó cũng không có thiêu cháy Mạc Phàm. Huống chi dưới chân hắn còn tràn ngập 1 tầng băng sương. Những tầng băng sương này gặp ngọn lửa Mạc Phàm bắt đầu có dấu hiệu tan chảy .

Mạc Phàm đứng giữa ngọn lửa, ngẩng đầu lên mỉm cười. Nụ cười của hắn mang theo vài phần khiêu khích ném về phía Vũ Ngang.

Băng Mạn khắp nơi bị hiệu quả Bỏng Cháy làm cho biến thành hơi nước. Mạc Phàm hắn không cần chạy trốn, cũng không cần phải lo lắng tới chuyện bản thân hắn sẽ bị đối phương làm cho đông cứng thành băng.

" Hỏa Tư – Bỏng cháy thả xuống xung quanh mình. Dùng ngọn lửa đó để trừ hiệu quả đông cứng của Băng Mạn đúng là rất tốt. Hay, thông minh, rất là thông minh!"

Đường Nguyệt Lão sư ngồi ở trên cao tươi cười nói.

Khi ở trong trường học, đám học sinh này mặc dù học xong ma pháp nhưng nói về cách vận dụng những ma pháp như thế nào thì bọn hắn lại cực kỳ yếu kém. Giống như cái kỹ năng Hỏa Tư này, hầu hết bọn học sinh sở hữu Hỏa hệ một khi đã phóng thích ra Hỏa Tư đều theo bản năng ném Hỏa Tư về phía đối thủ để tấn công.

Nhưng trên thực tế, hiệu quả của Hỏa Tư – Bỏng Cháy cũng có rất nhiều công dụng. Ví dụ như nếu phóng thích nó ở một khu vực, tạo thành một ngọn lửa thiêu đốt liên tục thì nó sẽ tạo ra 1 con đường lửa hoặc 1 bức tường lửa, cũng giống như Mạc Phàm hắn làm lúc này đây. Hắn thả Hỏa Tư – Bỏng Cháy xung quanh mình rồi dựa vào kháng tính Hỏa của bản thân thì khi ngọn lửa bùng cháy nó sẽ tạo ra một vòng lửa bảo vệ. Vòng lửa bảo vệ này có tác dụng làm tan trạng thái đông cứng của kỹ năng Băng Mạn của Băng hệ Ma pháp sư.

" Hỏa Tư cấp 1 phá Băng Mạn cấp 2. Hay, rất hay!"

Chu hiệu trưởng cũng gật đầu khen hay.

Ở giai đoạn sơ cấp, kỹ năng rất là thiếu thốn. Cho nên việc vận dụng những kỹ năng đó như thế nào thì đòi hỏi người sử dụng phải có tư duy rất là linh hoạt.

Hiển nhiên, trong lần giao chiến đầu tiên này, Mạc Phàm hắn đã chiếm được một chút ưu thế.

" Tới lượt ta!"

Mạc Phàm đứng ở trong vòng lửa bảo vệ rồi tiếp tục hình thành Tinh quỹ thêm một lần nữa.

Tốc độ hình thành Tinh quỹ của hắn rất là nhanh, giống như kiểu hạ bút thành văn vậy.

Một đạo Hỏa Tư xuất hiện trong lòng bàn tay Mạc Phàm. Lần này ngọn lửa cực nóng kia xuất hiện một tia biến hóa. Có thể thấy được ngọn lửa này mạnh hơn hẳn so với ngọn lửa lần trước.

" Hỏa Tư – Phần Cốt!"

Một đoàn lửa màu đỏ thẫm bỏng rực sáng chói mắt, kéo thành một đường dài xẹt qua tầm mắt mọi người. Nó vô cùng chính xác hướng về phía Vũ Ngang.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ