Chapter 13
Laundry Day
Saturday ngayon, meaning, laundry day. Kaya maaga ako gumising dahil ako yung taya ngayon. Every week kasi palitan kami, eh kamalas malasan ako ngayon ang taya. Naligo na ako, para masama nadin yung damit ko, sa laundry.
Pagtapos ko maligo, sinilip ko yung phone ko, timecheck 9:30am.
From: Panget
Good morning panget. :)
From: Panget
Tulog ka pa? Aba! Bumangon kana dyan. Papanget ka lalo niyan. :((
8am pa yung text na yan.
To: Panget
Good morning panget. :p Miss mo nanaman ako, hays.
From: Panget
Ikaw kamo nakakamiss sa akin, aminin mo na. :p
From: Panget
Sus!! May gagawin ka ba today? :)
To: Panget
Meron. Laundry day, ako yung taya ngayon sa amin e. :((
From: Panget
Help kita? Okay lang? :)
To: Panget
Di ka ba busy? Baka makaistorbo ako.
From: Panget
Uy! Never kang istorbo, always remember that. :)
Anong oras kita sunduin? :)
To: Panget
Naks! :) Thank you panget, kahit lagi mo akong inaasar.
Mga 10? G?
From: Panget
Ikaw nga yung lagi nangaaway e huhu :—( ang panget nung aaway sa akin huhu.
G! Maligo ka na ha? Para kahit panget ka, at least naliligo. :—)
To: Panget
Kapal naman ng mukha mo uy. :(
Tapos na ako maligo. Ikaw kamo yun, sa isang linggo isang araw ka lang naliligo. :p
From: Panget
HEHE. Ligo na ako. HEHE
Natawa ako sa text niya, kasi maliligo pa lang siya. Hindi na ako nagreply. Lumabas na ako, nilabas ko yung basket ko ng dirty clothes.
Nakita ko na din yung kayla Miles at Sunny, nakalabas na din yung kanila. Mukhang pagod padin sila kasi, nasa room padin sila e.
"Ito lang ba yun besh?" Katok ko kay Miles. "Hmm, oo besh. Ingat ka." Antok na sagot ni Miles. Lumipat naman ako sa tapat ng room ni Sunny. "Besh, ito na ba lahat yun?" Katok ko kay Sunny. Naghintay pa ako ng matagal pero walang sagot. Umalis na lang ako, siguro naman yun na yon.
Nasa sala lang ako, hinahantay ko yung panget na makakasama ko.
From: Panget
YOU ARE READING
Right Timing
Teen FictionAng tadhana ay minsan mapaglaro, minsan kakampi minsan kalaban. Ang tanong, dapat mo bang pasalamatan o dapat mo bang kainisan?