Giới thiệu:
T/b: Tên bạn
Anh: Yoongi
********************************************
Bạn thích anh từ lâu, học trưởng Min Yoongi. Anh đẹp trai, lạnh lùng như đá, ai tỏ tình với anh, anh đều lạnh nhạt từ chối cho dù người đó xinh đẹp biết bao.
Bạn biết anh như vậy nên rút kinh nghiệm không tỏ tình nhưng nếu bạn không nói ra thì bứt rứt lắm. Sau mấy ngày suy nghĩ, bạn quyết định tỏ tình với anh:
- Tiền bối Yoongi, em thích anh.
Anh không trả lời mà lướt qua bạn khiến tim bạn như vỡ nát. Bạn không khóc mà cảm thấy khá vui vì đã dũng cảm tỏ tình với anh.Mấy ngày sau, bạn cùng đứa bạn thân đi uống nước tán gẫu thì bắt gặp anh đang ngồi bên cạnh một cô gái cực kì xinh đẹp cười nói vui vẻ, đây là lần đầu tiên bạn thấy anh cười nên cảm thấy ghen tị.
Ngồi nói chuyện cùng đứa bạn mà bạn cứ nhìn sang bên chỗ anh mà khóe mắt rưng rưng, bạn thật sự muốn khóc quá đi.
Được một lúc bạn và con bạn thân chuẩn bị đi về thì anh cũng thế, hình như anh đang tạm biệt cô gái kia, anh đang ôm và hôn lên trán cô ấy. Thật sự bây giờ bạn đang khóc thật rồi, anh chưa từng để ý đến ai vì anh đã có bạn gái rồi. T/b sao mày cứ ngu muội như thế chứ?
Bạn không nói không rằng một mạch bỏ chạy để con bạn thân ở lại ngơ ngác một mình, lúc bạn đang chạy thì có đụng trúng anh, bạn định ngước mặt lên xin lỗi thì nhìn thấy người mình đụng trúng là anh nên chạy thật nhanh.
Anh thì thấy bạn né mình thì đuổi theo bạn, anh thấy bạn khóc thì rất xót. Thật ra, anh yêu bạn lâu rồi mà không nói. Lúc bạn tỏ tình thì rất vui nhưng vẫn làm bộ mặt cool ngầu lướt qua bạn để lần sau anh sẽ là người tỏ tình trước.
Bạn chạy, chạy đến khi bạn thấy trên đường không còn bóng người nữa thì bạn vô thức ngồi cụp xuống. Bạn khóc, khóc thật to để cho nỗi lòng nhẹ đi, bạn vô thức ôm trái tim đang rỉ máu.
Anh đuổi theo bạn đến tận nơi, đến gần bạn rồi ôm bạn vào lòng. Bạn thấy có vòng tay ấm áp đang ôm mình thì bạn ngước lên nhìn người đó. Khi bạn thấy người đó là anh, bạn đẩy anh ra:
- Tại sao anh lại đi theo tôi? Anh không thích tôi thì đi theo tôi làm gì?
-...
- Anh muốn tôi như thế nào nữa đây? Không thích thì nói không thích, tại sao lại cho tôi ôm hi vọng rồi anh lại dập tắt nó?
-...
- Sao anh không trả lời tôi? Hay anh không có gì để nói?
- Em muốn chửi anh cái gì cũng được nhưng xin em đừng tự làm bản thân tổn thương.Cô không nói gì, nước mắt vẫn cứ rơi.
- T/b à, anh không thích em vì anh yêu em, anh không muốn em là người tỏ tình trước nên anh mới không nói gì mà bước đi ngang qua em. Anh xin lỗi em t/b.Cô ngơ ngác, nước mắt không còn rơi nữa. Thì ra anh yêu cô, nhưng còn cô gái kia thì sao?
- Anh yêu tôi? Nhưng người con gái ở quán nước anh ôm hôn trán là gì của anh?
Anh nghe cô nói vậy thì bật cười thành tiếng.
- T/b à. Em ghen sao, anh nói em nghe, nó là em gái anh đó. Nó từ Mỹ về, anh đón nó, chở nó đi uống nước thôi. Mà ở nhà anh hay ôm hôn trán nó vào sáng thức dậy và tối đi ngủ mà, nên em đừng hiểu lầm nhe.
Sau đó anh ôm cô vào lòng, hôn lên mái tóc của cô:
- Anh yêu em t/b à, làm bạn gái anh nha.
- Tiền bối Yoongi à, em cũng yêu anh.********************************************
Cứ tưởng là SE ai ngờ là trước ngược sau sủng. Cái bà tác giả này thiệt tình.
Ấn bình chọn và comment góp ý giúp mình nha. 😘