Chương 31

1.7K 58 10
                                    

Động tác Mã Văn Tài vô lễ mà thô bạo, túm ta từ hành lang dài nghiêng ngã chao đảo bôn chạy đến tận cùng. Trên đường bóng người lay động, thần sắc hắn hoảng sợ mà kích động.

Ta không hiểu sao lại không có phản kháng, tùy ý hắn nắm đau cổ tay ta, kéo ta một đường chạy tới. Ngoài phòng gió rất lạnh, bất quá tay hắn lạnh hơn. Ta lén lút phản cổ tay qua tay, mở lòng bàn tay, cầm bàn tay lạnh như băng của hắn.

Mã Văn Tài bước chân rối loạn một chút, chậm rãi dừng bước, ánh mắt nhìn thẳng tay của ta. Thấy ta không chút nào tránh né nhìn thẳng hắn, vừa vội xoay qua tránh đi ánh mắt của ta, một phen bỏ ta ra, cũng nhanh chóng đem cái tay đã chạm qua bỏ vào trong tay áo, bản thân nghiêng ngả chao đảo chạy vào đình, ôm đầu gối ngồi ở bậc thềm trước đình dưới ánh trăng.

Ta quay đầu liếc mắt một cái, phát hiện Chúc Anh Đài cùng đại thúc bán trà đều đứng xa xa ở phía sau, lo lắng nhìn chằm chằm bên này, liền khoát tay ý bảo bọn họ không cần lo lắng đi nghỉ ngơi trước, tự mình đem cá còn thừa trên bàn nướng lại một chút trong tàn hỏa, cầm tiến đến trước mặt hắn, đưa về phía trước nói: “Nha, Văn Tài huynh trước ăn một chút gì đi.”

“Ta không ăn!” Mã Văn Tài cũng không quay đầu lại, tiếp tục ôm đầu gối, buồn thanh nói, “Ta mới không ăn đồ của hắn!”

“Ta đây hiện tại đến hồ bắt giúp ngươi nha?” Ta nhức đầu, đang lo lắng có nên đi tìm đại thúc mượn lưới đánh cá một chút, Mã Văn Tài lại mạnh quay đầu đối ta trợn mắt nhìn, rít gào nói: “Buổi tối khuya ngươi ép buộc cái gì? Lúc này đi bắt cá cái quỷ gì!”

Thằng nhãi này cư nhiên rống ta.

“Là vì ngươi không ăn cái gì a, chẳng lẽ để ngươi bị đói?” Ta bị hắn rống có chút buồn bực, bằng không ngươi nghĩ ta thích hứng gió lạnh chạy bên hồ, còn không phải bởi vì lão nhân gia ngài không chịu ăn cá ta mang đến, ở trong này một người ngốc sinh hờn dỗi.

“Không có não sao. Quên đi!” Mã Văn Tài trừng ta liếc mắt một cái, đoạt lấy cá nướng trong tay ta, ở bên kia cắn xé cho hả giận. Kết quả mới ngụm thứ nhất đã bị phỏng, che miệng nửa ngày không nhúc nhích, ta lắc đầu, cầm lại cá từ chỗ hắn, cẩn thận lấy tay thổi, muốn làm nguội bớt, kết quả lại bị Mã Văn Tài trừng mắt nhìn một cái, lạnh lùng châm chọc nói:

“Diệp Hoa Đường, ngươi làm như vậy không ngại mệt, nếu muốn làm nguội bớt còn không bằng trực tiếp dùng miệng thổi.” Nói xong lời này, hắn dừng một chút, đột nhiên lại nhanh chóng đoạt lại cá, tiếp tục đưa lưng về phía ta, cũng không thèm nhắc lại. Ta thật sự không rõ ràng lắm người này cuối cùng muốn làm gì, chờ trong chốc lát, thấy hắn ăn sạch một con cá, thời điểm ném que xiên hướng bên cạnh, liền dè dặt cẩn trọng mở miệng hỏi nói:

“Văn Tài huynh, ngươi rốt cuộc sao vậy?”

Mã Văn Tài quay đầu lườm ta liếc mắt một cái.

“Không cần ngươi quản!” Hắn lại nhanh chóng quay đầu đi, ánh mắt lại còn mơ hồ mang theo một tia sưng đỏ. Ta hít một hơi thật sâu, hướng bên cạnh hắn sáp lại, trầm giọng nói: “Không cần ta quản ngươi còn túm ta tới làm cái gì? Ngươi có biết hay không ta vừa rồi tìm ngươi khắp nơi bao lâu!”

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ