Kung Ako Ba Siya?

126 2 0
                                    

  Ako nga pala si Honey isa akong 2nd year high school student pala kaibigan akong tao meron akong bespren si Ella lahat lahat na ata alam na nitong bespren kong to haha :) One day may nakilala ako gwapo, cute, maputi, matangkad ANG KASO BABAERO lang. Sya si Gelo tapos hanggang sa mging malapit kami sa isat isa magkatabi lang kasi kami ng upuan ewan ko ba sa twing magkausap kami parang may kakaibang elemento na sumapi sakin natutulala ako at nauutal utal pag sya ang kaharap ko hayy.. :D One time nagusap kami as in seryosohan lang talaga sympre kwento kwento sa lovelife..

Ako: May GF ka na ba? :) 

Gelo: Ah.. eh.. Wala Wala. :)) 

Ako: Oh? sa gwapo mong yan? 

Gelo:  Huh? gwapo? cno? ako? Hahaha.

Ako: Huh! ah eh.. wala sabi ko PANGET MO. :)

At pagkatapos namin magusap ng ganyan SYMPRE KINILIG AKO  haha :)) di nya kasi alam na may gusto ako sakanya XD ayoko din kasi umamin :) 

Kinabukasan..

Maya maya lang may nabalitaan ako..

Girls and Boys:  Uy alam nyo ba ung gf ni Gelo may sakit daw? 

Boys: Oh? kawawa naman pala si Arriane.

Di ko na natiis ung pagkacurious ko kaya sumabat ako sa usapan nila..

Ako: May Gf na ba si Gelo? as in si Gelo? ung classmate natin? :o :( 

Girls: Oo si Arriane!

Ako: Ah okay. :( 

Ang sakit sakit ng nalaman ko tungkol kay Gelo kasi sa twing magkausap kami di man lang nya binabanggit ung GF nya! nakakinis sya! :( Ansakit sakit talaga. :(( 

at habang papasok na ako ng classroom sinubukan kong wag syang pansinin at balewalain ang lahat. At maya maya lang dumating sa room si Gelo.. 

Gelo: Honey! Honey! 

Ako:  (Di ko sya pinapansin) 

Gelo: Honey!! Honey!! Honeyy!! 

Ako: (Di ko parin sya pinapansin) 

Gelo: Uy. Honey!! Honeeey!! Honey!!!! 

Eh di ko na natiis lumingon ako..

Ako: Bakit ba?!

Gelo: Goodmorning :D

Wala lang sakin di ko parin sya pinancn inirapan ko lang sya. Recess time, magkasama si Gelo at ung tropa nya sila Kit, Ryan, At Melo pustahan manchichicks nanaman yang 3 yan -.- hayy!!

Mapeh Time, Topic pa naman namin sa lesson "'Family Relationship" maya maya lang kinausap nanamn ako ni Gelo 

Gelo: Honey ilan gusto mo anak natin? :D panigurado mapuputi ung mga anak natin :DD at smpre CUTE mana sa tatay eh. :))

Hala sya. pero kinilig ako nun promise haha :) ikaw ba namn biruin ng gnyan ng mahal mo dba? eh ayoko pa naman umamin skanya..

Ako: Hala! Ayoko sa CHICKBOY!!

Gelo: Hala ka din! di naman ako chickboy eh.

Ako: Eh pano ung GELPREN MO?!!! 

Gelo: (ngumiti nalang at pakamot kamot sa ulo)

Ako: Sus! MANLOLOKO!

sumingit si bespren ko.. 

Ella: Wag mo ngang lokohin bespren ko! pano c Arriane mo!!?

Gelo: Edi hihiwalayan ko para kay Honey.

Ella: Sus! XD

Gelo: Honey! Honey! 

Ako: Ano ba? jan ka na sa Arriane mo!

Gelo:  Honey naman eh. magbabago nako para sayo.

Ako: Wiw! wag na uy XD.

Gelo: Promise! seryoso nako. pano pag nainlove ako sayo? :''>

Ako: (Snob!)

Gelo: Honey.

Ako: (Snob!)

Gelo: Seryoso nako.

Ako: Muka mo!!!

Gelo: (Tumulo ang luha at nakatingin sakin)

alam ko naman trip nya lang umiyak pero kinabahan ako dun kala ko kasi totoo..

HAHA. SANA PO NAGENJOY KAYO SA KWENTO KO. ALAM KO BITIN YAN ON GOING PA ANG CHAPTER 2 ABANGAN ANG SUSUNOD NA KABANATA :D SALAMAT SA PAGBABASA NYO :) Follow me on twitter @iamcesssssss THANKS :) 

Kung Ako Ba Siya?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon