Andy's POV"Did you see this girl?"
"Sir may nakita po ba kayong bata, heto po yung picture"
"Ahh ma'am pwede magtanong nakita niyo po ba sya?"
Halos kalahating araw na kaming naghahanap sa anak kong si Shin. Lumayaw siya nung malaman niya ang hindi namin pagkakasundo ng ama niya...
Napaupo nalang ako sa kinalalagyan ko at yumuko. Tahimik na nagdasal hanggang sa isang tinig ang narinig ko.
'Mommy!' Napatayo ako bigla sa boses ni Shin. Hindi nga ako nagkamali diya nga ang anak ko. "Shin anak!" Niyakap ko siya ng mahigpit na mahigpit "Shin where did you go? Im looking for you around. You are making me worried."
Sinagot niya ako. "I just want you and daddy to be ok but it's not what I expected to happen. I hope you too get better soon."
Niyakap ko ulit siya ay umiyak..
Nakita kong may isang lalaki siya sa kasama tumayo ako at hinarap siya."Levi?"
"Its been a long time Andy. Nice to see you again." Then smile.
"Yah. Its been a long time. Thank you nga pala. Thank you for saving my daughter."
"You're always welcome. Nakita ko siya na nagiisa sa may harap ng mall kaya kinausap ko at pinasyal dito."
"Baby. Lets go home na. Everyone is waiting for you.".
"Ohh great! I can give you a ride. Wait me here kunin ko lang ang kotse ko."
Di na ako nakahindi at sumakay na lang sa sasakyan niya.
BINABASA MO ANG
The Dying Heart Of A Girl
Proză scurtăDifferent reasons that makes me dying inside. April 1 2018- April 3 2018(Completed) Cover by: @Blinded_one Follow me: @Leshy_yellow