The Day That I'm Gone

140 3 2
                                    

 AKIN lang ang storyang toh!! WALANG pwedeng mang-angkin!! ...... Intyendes?! ^_____^v

--------

Prologue:

 Hahayaan mo bang mamatay at magdusa ang kaisa isang minahal mo ng tapat??

                                                                                                                --Tyler--

Eh..yung maiwan mo ang taong mahal mo na nagdurusa dahil sa pagkawala mo at ang sarili nya ang sinisisi sa pagkawala mo....

                                                                                                                --Claire--

------

              CHAPTER 1

Haaayyy! ^O^. Ganda ng tulog ko, siguro late na ako dahil sa haba ng tulog ko..*Tingin sa Wall Clock*. Ngek!! 4 am palng. Aiish, akala ko 8:30 am na. Akala ko late na ako. Akala ko ang haba na ng tulog ko, yun pala puros akala lng  ako..Ugh!! ..Makaligo na nga lng. puro kc ako akala eh, mamaya mamatay pa ako. sabi po kc nila maraming namamatay sa maling AKALA. Aiish! I dont wanna die pa. I still love my freakin life pa noh!!!. Pumasok na ako sa banyo ko at ginawa ko na ang mga dapat kong gawin at isa na dun ang pagkanta sa loob ng banyo ko ^____________^. Nyehehe.....

?.." Im lucky Im inlove with my bestfriend.... Lalalala...Lalalala...Lala...La...La "...?

Nung nagsawa na ako kakakanta lumabas na ako at sinuot ang aking uniform at ipinagluto ko                                                                

ang sarili ko .Aww!!, how sweet of me naman >:). Tinamad akong magluto kaya ito lng ang 'MGA' nailuto ko ay Bacon, Ham, Hotdog, Fried Rice at Toasted bread with matching HOT chocolate na kacng HOT ko xD. Yum Yum *O*. Cant wait to eat.ATAK!! De joke lng ^____^v. Nung natapos na akong lumamon iniligpit ko na ang pinagkan ko at lumabas na ng bahay ko at nilock. Aba syempre takot ko nalng na manakawan ako.So ayun naglalakad na ako patungong school. Alam ko ang iniisip nyo !!, uy hndi ako mahirap noh, sadyang malapit lng talaga ang school namin sa bahay ko kaya nilalakad ko nalng. Sayang sa gasolina at pandagdag lng ng pulosyun sa pilipinas kong gagamitin ko pa ang kotse KO. At malaking tipid na rin yun noh?!. Malapit na ako sa school namin at tanaw na tanaw ko na ang kulay asul na gate namin. Nalagpasan ko na ang gate namin at ngayon ay taas noong naglalakad ako sa Hall way at hndi pinapansin ang mga strangers sa tabi-tabi. De joke lng , halos lhat ng makasalubong ko sa Hall way eh nginingitian ko with matching kaway ng kamay pa na nagfefeeling Miss Universe =D..Diretso.Liko sa Kanan.Diretso.Liko sa kaliwa.Diretso ang aking ginawa papunta sa room namin..At syempre hndi yan totoo kc simpleng Diretso.Liko sa Kanan.Diretso lng ang ginawa ko..baliw na kc c Dora may balak na iligaw ako xD..At ito na ako ngayon sa room namin, ilalagay ko na lamang muna ang aking bag na kulay BLUE at uupo nalng muna ako sa ilalim ng mango tree na medyo malayo layo sa room namin pero okeyy lng... Haaayyy ^_____^ sarap ng sariwang hangin. Ang ganda sanang magsoundtrip habang nadeday dream kaso nga lng bawal naman magdala ng khit na anong gadgets unless you have a letter daw na nagsasabi kung bakit mo kailangang magdala ng cellphone o kahit na anong gadgets sa school and if they are satisfied sa reason mo pipirmahan nila ito as a sign that they approve sa letter mo na ginawa at WHALAH!! tpos na at ndi na ito macoconfiscate... Aiish.Makapagday dream na nga lng. AY wait bago ko ituloy an pagdeday dream ko ay magpapakilala na muna ako ^_________^..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Day That I'm GoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon