Ngút trời

4.8K 31 2
                                    

《 ngút trời 》 tác giả: phong phiêu tuyết

Cuốn nhất trọng sinh Chương 1: dị thế trọng sinh

"... Hạ Hinh Viêm, ngươi cũng không nhìn xem ngươi lôi thôi bộ dáng, Hạ gia mặt đều cho ngươi mất hết , nếu Nghiêm đại ca có cái gì sơ xuất, ngươi cho dù có mười cái mạng cũng không đủ bồi !"

Tiếng huyên náo bén nhọn thanh âm ở bên tai không ngừng vang lên, so với đánh gà huyết còn muốn phấn khởi.

Bán nằm ở trên giường nữ tử nhắm hai mắt, trắng bệch sắc mặt so với người chết Hảo không bao nhiêu, quần áo cũng là đẹp đẽ quý giá, lại mặt nhăn nhiều nếp nhăn có chút bẩn hề hề bùn điểm ở tại váy giác, tẫn hiển lôi thôi.

Nàng thế nhưng trọng sinh ?

Không thể tưởng được giết người vô số nàng thế nhưng còn có thể có trọng sinh cơ hội, là ông trời dầy đãi sao?

Hạ Hinh Viêm, chính mình tên, Y Lạc trong thành đại gia tộc đại tiểu thư, đã không có mẫu thân che chở, tư chất không tốt dưới tình huống bị thê thiếp thành đàn phụ thân xem nhẹ đáng thương đại tiểu thư.

Đến cô gái hoài xuân niên kỉ linh, ái mộ thượng kinh tài tuyệt diễm thiếu thành chủ Nghiêm Cảnh thủ, hôm nay biết được thiếu thành chủ cử hành yến hội, Hạ Hinh Viêm lập tức đang cầm chính mình tốt nhất lễ vật nhìn trông mong chạy tới, nào biết đâu rằng lôi thôi lếch thếch nàng đột nhiên xuất hiện, làm cho Nghiêm Cảnh thủ cả kinh trực tiếp tự động phòng bị —— một cước đem nàng đá đến trên cây.

Hạ gia ở khác vài cái trong gia tộc mất hết thể diện, oán hận nâng nàng trở về.

Nhất tưởng đến ở khác vài cái gia tộc tiểu thư cười nhạo ánh mắt, Hạ An Tiệp liền cả người không thoải mái, vì sao nàng sẽ có như vậy một cái lôi thôi lỗ mãng không lâu đầu óc tỷ tỷ?

"... Ngươi rốt cuộc có hay không đầu óc? Lần này yến hội bỏ qua chính là cấp thiếu thành chủ tuyển thê tử, ngươi liền như vậy đi qua, còn ăn mặc bẩn hề hề , ngươi không biết xấu hổ, chúng ta Hạ gia còn muốn mặt đâu! Ngươi..."

"Câm miệng!" Một tiếng lợi xích, làm cho Hạ An Tiệp cả kinh, sinh sôi ngậm miệng lại, kinh ngạc trừng lớn hai mắt, nhìn chằm chằm phát ra âm thanh nhân.

Nàng kêu nàng câm miệng?

Hạ Hinh Viêm chậm rãi mở mắt ra mâu: "Nói đủ sao? Nói đủ liền đi ra ngoài."

Hạ An Tiệp ngẩn người, đột nhiên hồi quá vị nhân đến, nàng dựa vào cái gì mệnh lệnh nàng?

"Hạ Hinh Viêm, ngươi cho là ngươi là ai?" Hạ An Tiệp thanh âm rồi đột nhiên cất cao, liền cùng bị thải cái đuôi cẩu dường như.

"Đương nhiên là ngươi tỷ tỷ, Hạ gia đại tiểu thư." Hạ Hinh Viêm đứng dậy, đi hướng Hạ An Tiệp.

Theo nàng mỗi một bước rảo bước tiến lên, trên người khí thế bắt đầu vô hình chồng, cường đại áp lực ở tích lũy, Hạ An Tiệp đột nhiên cảm giác trong lòng khó chịu, cực không thoải mái.

Kìm lòng không đậu muốn lảng tránh Hạ Hinh Viêm, cước bộ sau này nhất na, chính mình rút lui hai bước.

"Đi ra ngoài." Hạ Hinh Viêm hợp thời quát lớn một tiếng, Hạ An Tiệp hốt hoảng thoát đi, thẳng đến chạy đến ngoài phòng mới từ lệnh nàng hít thở không thông áp lực trung thở dốc lại đây.

Ngút trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ