Suy nghĩ một lát cái gì dường như, theo bên cạnh hòm trung xuất ra một cái Tiểu Tiểu Ngọc bàn, chậm rãi đem bình ngọc nghiêng, làm cho bên trong màu tím tinh thạch ngã đi ra.
Xinh đẹp màu tím tinh thạch thập phần mượt mà, tựa như một viên hoàn mỹ trân châu bình thường khéo đưa đẩy, ở Tiểu Tiểu Ngọc bàn trung nhanh như chớp lăn hai vòng mới dừng lại.
"Đây là..." Trung niên nhân kinh ngạc nhìn chằm chằm Hạ Hinh Viêm.
"Đúng vậy." Hạ Hinh Viêm nhấp mím môi, tựa hồ có chút khó xử hỏi trung niên nhân, "Này có thể tham gia đặc biệt cấp cho đấu giá hội sao?"
"Đương nhiên, đương nhiên. Chỉ cần cô nương nguyện ý bán đấu giá." Trung niên nhân vừa nghe lập tức mừng như điên gật đầu, "Ly đặc biệt cấp cho đấu giá hội còn có một canh giờ, cô nương có thể đi trưng bày giới thiệu thất nhìn xem."
"Vậy thì làm phiền ." Hạ Hinh Viêm đứng dậy, cuối cùng còn lưu luyến nhìn thoáng qua trung niên nhân trước mặt Ngọc bàn trung màu tím tinh thạch, thế này mới lưu luyến không rời rời đi.
"Hinh Viêm, kia là cái gì vậy?" Ly khai giám bảo thất, Hà Hy Nguyên cũng nhịn không được tò mò .
Hắn chỉ nhớ rõ ở núi rừng bên trong Hạ Hinh Viêm cố ý đường vòng khe núi phía dưới đào không ít cái kia này nọ đi ra, nhưng là lúc ấy cũng không có nhìn thấy Hạ Hinh Viêm cỡ nào coi trọng loại này này nọ.
Như thế nào người kia liền cùng thấy hi thế trân bảo dường như?
"Đi trưng bày giới thiệu thất đi xem sẽ biết." Hạ Hinh Viêm cố ý bán cái cái nút, dựa theo trên hành lang chỉ thị chuyển tới trưng bày giới thiệu thất.
Nơi này làm ra vẻ đều là trong chốc lát đặc biệt cấp cho đấu giá hội thượng muốn bán đấu giá gì đó.
Hạ Hinh Viêm bọn họ mới đi vào, chợt nghe đến bên trong đã muốn lập tức sôi trào đứng lên, hiển nhiên, bên trong có không ít người ở nhiệt liệt nghị luận này.
"Rốt cuộc là cái gì vậy có thể cùng hôm nay bán đấu giá nhất đẳng vật phẩm đặt song song?"
"Chính là, mọi người đều là lão giao tình như thế nào còn không có thể lộ ra một chút?"
"Đương nhiên muốn nói cho các vị, lần này mọi người thực may mắn, cái này bán đấu giá phẩm là vừa vừa rồi bị đưa tới, trong chốc lát bán đấu giá thời điểm khả trăm ngàn không cần bỏ lỡ lần này hảo vật phẩm."
Phòng đấu giá nhân cười thần bí, chậm rãi nói: "Đây là tứ phẩm dược tề hồi linh đan chính yếu nguyên vật liệu —— Tử Kinh linh."
"Tử Kinh linh?"
"Cái kia hãn hữu đến mau tuyệt tích Tử Kinh linh?"
"Thật sự là quá may mắn, thế nhưng sẽ có Tử Kinh linh bán đấu giá. Trong truyền thuyết so với ngũ phẩm cao cấp dược tề còn muốn trân quý hồi linh đan nguyên vật liệu thế nhưng hiện thân ."
Mọi người một trận ồn ào, hiển nhiên tất cả đều vì vậy tin tức hưng phấn có chút thất thố .
Hà Hy Nguyên bọn họ cũng không có đi vào, mà là ở ngoài cửa đợi lập tức rời đi.