Phần 13: khởi đầu

215 18 0
                                    

- Này anh kia anh không được vào đây.

Tiếng hét của bác bảo vệ già khiến cho các thành viên lo lắng không biết chuyện gì đang xảy ra.

Hani xung phong ra ngoài xem tình hình, bước chưa quá 3 bước chăn, cánh cửa đột nhiên bật mở

      Rầm

Cánh cửa đập mạnh vào tường, từ ngoài có một người thanh niên mặc bộ quần áo thể thao với khóa áo khoác được mở ra. Trong chiếc áo là những vật hình tròn được nối với nhau bằng những sợi dây trên đầu và một cái đai màu đen. Trên tay đang cầm một khẩu súng chĩa vào phía các cô gái, tay bên kia đóng và chốt cửa lại cẩn thận.

- Anh là ai mà lại vào đây.

Solji nghiêm khắc nói. Cô giữ được bình tĩnh là vì cô nghĩ đây chỉ là một trò chơi khăm quá đà.

- Anh nên bỏ thứ đồ chơi đấy xuống và đi ra ngoài đi.

Hắn ta vẫn im lặng chĩa khẩu súng vào người các cô gái, môi khẽ nhếch lên. Mọi người đều đô dồn ánh mắt về phía hắn ta. Ánh mắt của các cô ánh lên một vài tia lo sợ, một vài tia nghi hoạc và hết sưc đề phòng người phía trước. Điều đó khiến hắn ta càng sôi mau lên vì thích thú, miệng càng hiện rõ lên nụ cười mà quái.

Solji đứng đợi câu trả lời cũng đã được nửa ngày, cô mất kiên nhẫn mà đi đến gần hắn ta.

  Đoàng

- Đứng yên đấy!

Một giọng nói trầm cất lên cùng một tiếng nổ nhói tai. Viên đạn bay nhanh và ghim thẳng vào mặt đất dưới chân của Solji. Bây giờ mọi người mới bắt đầu sợ hãi. Hani như một soái cả định chạy sang chỗ Junghwa để bảo vệ cô bé

 Đoàng

Lại một tiếng súng nữa vang lên

- Liệu hồn mà đứng yên một chỗ.

Ai đấy đều có tỏ rõ nét lo lắng và sợ hãi trên gương mặt, Hani lùi lại dùng tay đẩy Hyerin ra sau lưng mình để che chắn cho em ấy. LE bây giờ không còn vẻ mặt vui vẻ như vừa nãy nưã mà thay vào đó là sự cảnh giác cao độ của một người mang đai đen quyền anh, đứng lên trước lây thân mình che chắn cho Junghwa.

- LE ah! Chị không phải cảnh giác vậy đâu em đến đây để nói truyện với chị

Hắn ta càng nói càng khiến LE cảnh giác hơn, cô nhíu mày lại nhìn chằm chằm hắn

 Phụt hahahahahahahaha

Tiếng cười vang lên khắp căn phòng

- Chị đáng yêu thật đấy~

- Cậu có ý đồ gì? Nếu cậu dừng bây giờ chúng tôi cồn coi đây là một chò đùa để bỏ qua còn không thì tôi sẽ báo cảnh sát.

Hani gắt lên. Bỗng hắn ta quay đầu về phía Hani, trừng mắt với cô bằng đôi mắt vô cảm đỏ rực.

- Nếu mày không im mồm thì tao cho mày trầu diêm vương luôn đấy

Bị ngữ khí đe dọa Hani im bắt, không dám nhúc nhích đến cả thở cô cũng không dám thở mạnh.

- LE ah! Em chỉ đến đây để nói truyện với chị còn những người khác chỉ mở miệng ra là em bắn chết.

[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ