•|•FOUR•|•

128 1 2
                                    

Your Pov

Pinagmasdan ko ang likod ni Zayn na lumalayo, Saka umupo sa may bus stop, Natatakot pa din ako sa nangyare kanina, bago lang un, Even if I were to give my virginity to someone it has to be atleast someone I love.

But it was almost taken from me, by a stranger... And that by itself creeped the fuck outta me.

Kung pinakinggan ko lang sana sila Mace at Andy, sana hindi ko na nakita ung gilagid na yun, sana..

Hindi na ako muling Umasa

Pagod nakong umasa sa taong hindi naman ako kayang saluhin in other words, paasa lang.

Umupo ako sa may bench, at kapag minamalas ka nga naman umulan pa, at base dun sa digital frame na nakakabit sa itaas mga 30 minutes pa darating ang susunod na bus.*sigh*

~

15 minutes na akong nag-aantay dito, pero kahit papaano, umaasa pa din ako dun kay Mace at Andy.

Umaasa padin ako despite dun sa ginawa ko sa kanilang dalawa kanina lalo na kay Mace, Nasampal ko siya out of anger, I.. I let my anger get the best of me.

"Tapos ano iiyak ka nanaman?!"

"Sawang-sawa na ako March na makita kang laging nasasaktan dahil sa lalaking yun!"

"Tara na Anderson"

"Pinapaalalahanan ka lang namin March, Wag kang iiyak iyak pag nasaktan ka ulit ng Cross na yun"   

Nagflashback sa utak ko yung nangyare sa condo kanina.. Tama sila, Pero huli na ang lahat, Nangyare na ang nangyare, galit sila sa akin.

Habang dumadaan sa isip ko ang pangyayare kanina, Di ko mapigilang umiyak, dahil hindi ko akalain na dahil sa pagkakamali ko nawala sa akin ung mga taong minamahal ko, Ang ate ko ay may sakit. Sa mga panahon na ganto siya lang ang may kaya na pagaanin ang loob ko.

ate alam kong lumalaban ka, kapit lang ha? Kaya mo yan wag kang bibitaw nandito ako para sayo   

Flashback

"March!",Sigaw ng isang babae

Hinila niya ako papalapit sa kaniya nang muntik na akong mabangga ng isang nagbibisikletang lalaki

"Ano ka ba naman, March!,",Sabi ni Ate April

"Atleast pay attention to your surroundings or else you'll get hurt! Jeez your making me worry, Tch how can I let you live your own life when your not alert enough about your surroundings?",She shook her head

"Ate naman eh~ daming alam atlis buhay pa ako diba heh, Thank you",Niyakap ko siya.

"Hay nako March, Ingat ka lagi kasi paano kung hindi kita nahila edi duguan ka na ngayon",Hinahawi niya ang buhok ko.

"Patay tayo kay Tito at Tita niyan!",April teased me and I just laughed at her attitude

"Shhh wag kang maingayyy baka mamaya parusahan pa ako nun" ,-March

"I know right",-April

"Tara na ate baka mamaya ma-armalite tayo ni tita bombahin tayo ng tanong like, 'san kayo nanggaling', ganun lam mo naman yun!",-March

"Ok let's go pero wait, may Ice cream tara libre ko",-April

"Cookies & Cream Pleazeeee",Tumalong talon ako habang naglalakad kami papunta dun sa nagtiinda ng ice cream.

End   

Namimiss ko na siya.. Namimiss ko na asar niya sakin, namimiss ko na yung pagtatanggol niya sakin, Siguradong matutuwa din yun dahil may kaibigan na din ako dahil nung mga bata pa kami walang may gustong lumapit sa akin.

•|•Four Shades♦Jungkook ff•|•⚠TAGALOG⚠Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon