Jimin Pov.
"Hoy xyra tama na yan"
"Teka lang namn pfffffft epic ng mukha ng pandak na to eh""Pag yan nagising lagot ka haha"
"TIGILAN NYU NA NGA YAN"
Nagising ako sa sigaw ng Lance na to. Isa pa to eh minsan na nga lang magsalita tas kung makasigaw eh ang lakas lakas ang mata ko tumambad sakin ang dalawa kung bugok na kaibigan .
"Lagot ka lance nagising ang pandak. Pero ang totoo nakalunok ka ba ng megaphone?" Biglang tanong ng sadista nato kaya sabay kami ni Lance nagsabi na
"SHUT UP OR DIE?"
Teka nga pala anu nmn ginagawa ng babaeng yan dito. Sadista pa nmn yan baka mamaya bigla na lang manghampas . Di nmn sa natatakot ako eh babae yan eh. Anung silbi nang pagiging heir ko kung matatakutin nmn ako diba. Teka matanong nga!
"Hoy sadist anu ginagawa mo dito?"
"Eh bakit bawala ba ako pumunta dito?"
"Nagtatanong lang nmn ako ah"
" kaya ako nandito kasi sumama ako sa dalawang yan para bisitahin ka kasi half day lang ngyun because may meeting ang mga teacher. Oh anu okay na pandak?"
"Bat mo nmn naisipang bisitahin ako? Type mko noh?"
" FYI di kita type as in never .isang malaking HINDI . saka sabi mo kaya kahapon eh . dyan kalang, wag moko iiwan yam ka pa jan . " 0.0 nasabi ko yun sa kanya. Nakatingin lang ako sa kanya na hanggang sa maaning ko sina tyler at lance na tumayo at niyaya si tong sadista nato na lumabas .
"Tara xyra labas muna tayo" yaya ni Tyler
"Oo nga gutom nko eh" dugtong nmn ni lance.
Magsasalita pa sana sya nang hilain na sya ng dalawa na lumabas . Dahil sa nabanggit nya kanina ay Naalala ko na nmn ang nangyari sa kanya noon dahilan kung bakit di nya ako nakikilala ngayun.(Flashback)
5 years ago
It was my Mommy's friend daughter's birthday . Nandito kami nagyun sa bhay ng kaibigang ng mga magulang ko birthday daw kasi nang anak nilang babae at papakilala daw nila ako . Nag uumpisa na ang birthday party di ko pa rin nakikilala ang sinasabi nina mommy kaya tumambay muna ako dito sa may mini garden nila . Nakaupo lang ako dito hanggang sa may narinig akong umiiyak, pagtingin ko sa likuran ko ay may nakita akong batang babae na umiiyak na nakatalikod din sakin . Pinuntahan ko sya at inabutan ng panyo.
" oh eto pahiran mo yang luha mo . wag ka nang umiyak, panget mo na " sambit ko sa batang babae
"Salamat hah" sabi nya saka pinipilit na ngumiti
YOU ARE READING
The mafia prince and The sadist princess
Novela JuvenilPaige xyra Hernandez ....... 👍❤😊 Kyle jimin Perez Ang dalawang taong halos araw- araw nabubugbugan, ang dalawang taong halos magpatayan Oras Oras! .