chloe's POV
ito ako ngayun naglalakad sa campus. Naninibago ako kasi lahat sila naka ngiti sa akn. parang na iilang tuloy ako. d panamn ako sanay na lahat nakatingin sa akn. excited na din ako mag punta sa Palawan bukas. parang kinakabahan nga ako eh..
"CHLOE!!!!!!!"???
lumingo ako sa likod at nakita ang bruha kong friend na si Quesh..
"makasigaw namn"
"hehe.. ganda mo eh. ano tara na?? gusto ko ng umupo napagud ako kakasigaw sayo. D mo ako naririnig *pout*. siguro si Lance nanamn ang nasa sip mo?? Ayyiiieeee"
"hindi nuh.. naiilang kasi ako a mga nakatingin sa akn.. para nakakapanibago"
"alam ko yah hahaha.."
"bakt natry mo na ba ang maaging Queen?"
"hindi. sadyang feeler lng ako"
inisnob ko naln siya. psh. oo nga napansin o hndi ko ngayun naisip si lance ha.. akala ko kasi mabait.. pro d pala hahahaha.. okay lng ng gwapo nmn.
nakarating kami sa room na my nag kukumpulan. ano kayaa yun pag pasok nmn nakita ko si Lance nakatayo sa upoan ko.
"Ayan na pala sya"-Lance
"ako?"-ako
"ah hindi si Quesh.. "
"huh? ako?"
"oo, samahan mo ako. my pupuntahan tayo"
tapus hinila ni Lance si Quesh??. napaahiya namn ako dun ano ba yan. at bakit sila magkasama ni Lanc bat hindi ako??!!!.. lagot si Quesh maya sa akn?!
hindi ko naisip na mag katabi pla kami ng upuan ni Quesh. napaupo nalng ako. ano kaya ang pag uusapn nila o saan kaya sila pupunta ang tagal namn nila Ella..
------------------------
tyn na namin at last na na tcher to bag.o mag recess.. ano kaya ang ginawa nila??
*rrrrriiiiiinnnnnggggg*
tym na wala pa sila nag lakad akong mag ISA oo mag ISA lng wala sila Ella sabi ni Ella my skit sya at si Jane nmn wala sa trip kaya mag isa lng ako. saan na kasi si Que--
"CHLOE!!!!!"
natigil ang pag iisip ko ng my tumwag sa akn sino paba ang baliw? eh si Quesh lng nmn
"ANO?!"
"ay galit agad?"
"bakt ngayun ka lng?"
"baka ang nais mong sabihn ay bakt ako ang sinama ni LAnce hahaha tama bah? wag kang mag alala loyal parn ako kay Ranz"
"hndi noh.. ano bang ginawa nyo"- ako, habang naglalakad kami ..
"wala.. my pinuntahan ako kaya matagal akong naka balik"
"ah yun pala? cge"
"ay uuwi na pala ako. eh mag liligpit na ako eh"
"ay excited?"
"hindi nuh. my gagawin lng ako"
"di ko na tatanugin kasi alam ko nah d mo namn sasabhn"
pagtapus nun tinalikoran nya lng ako. kainis namn tung bruha na to. yun buili na ako
"ang narinig ko kanina sa mga classmate ko nakita daw nila si Lance at Quesh na my binili at nag kain pa sila.. "-G1
"nag dedate sila?"-G2
":i don't know. baka kasi parang sanay na sila sa isa't isa eh"
"oh my akala ko ba kay kimberly siya "
"hindi sguro break na sila eh"
yun ang narinig ko sa mga babae. si Quesh trinaedor ako? d nmn sguro >_<.. ay ewan..
bumili ako ng pagkain at bigla nalng my humila sa akn.. natapun tuloy ang soft drinks sa palda ko >_<
"ANO BAH! D KA BA NAG IINGAT??!!!"
"ay sorry Chloe. tatanungin ko lng sana kng nakita mo ba si Quesh?"
pag tingin ko si Lance. hinahanap namn si Quesh ano bang mern sila wala nmn sabi ni Quesh ha????
"umuwi nah"
iwas tingin ko kay Lance. baka rng something sa kanila
"ahh.. kaya pala. cge Chloe ingat ka nalng."
at umalis sya. ang palda ko ~3~ na bsa nah..
sguro my something nga sila ni Quesh.. bat sa bestfriend ko pa..
papa akyat na sana ako ng my narinig ako na pangalan ni Quesh
"pre anong bakt kasama mo si Quesh kanina?"- Ranz
"wala lng. ng Date kami. hahaha "- Lance
O___O.. DATE?! bat d sinabi ni Quesh sa akn.. tumakbo nalng ako sa room at kumain d ko na inisip ang sinabi nila kanina.. ano bayan nakaka inis. sa dinamidami ng pwd eh date si Quesh pa!!
--------------------------
oh ayan kunti lng sorry ang tagal tagal talaga.. kong d nag UD sorry at ang walng kwenta ng na UD ko inaantok eh
ito pala ang Abangan hahaha
Ranz: Date?!
Lance: HAHAHAHA.. joke lng my pinapili lng ako sa kanya. asi sya lng nakakakilala sa bestfriend nya..
yan nah.. abangan nyo lng hahaha.. tnx sa mga nag babasa. okay lng sa akn kaht kunti hihihi