melody drama
góc phố quen lất phấp cơn mưa bụi
gió du dương như nhẹ ru em ngủ.
dẫu rằng mai người bỏ em mãi mãi
thì xin người gửi hoài niệm nơi em...story by iris » nie
pairing : minchae
category : romance
warning : lowsercase
status : finished
bookcover by game» do not take this fic away «
|||
anh, em cảm giác mình như đang rơi tự do vào một không gian tối tăm với chỉ một màu đen u ám. tuy có chút hơi xa lạ nhưng vạn vật ở đây đều quen thuộc với em. bởi... từ ngày anh rời đi, em đã chẳng còn sợ bóng tối. bởi... từ ngày anh rời đi, cô đơn, tủi hờn, đau buồn, lạc lõng trở thành bạn tâm giao của em. bởi... từ ngày anh đi, chỉ có gió đêm ôm lấy em từng cái ôm lạnh buốt, chỉ có gió đêm hôn lên gò má em hao gầy.
em vẫn ở đây, mục rữa trong sự cô đơn và thống khổ tới cùng cực vì thiếu bóng dáng anh. em vẫn ở đây, và đang chết dần chết mòn trong sự đày đoạ của thế gian khắc nghiệt, chúa trời tựa hồ muốn xoá xổ em khỏi thế giới này.
anh... bao giờ người mới quay về?
hoa anh đào cũng sắp nở rộ rồi! chỉ là anh vẫn chưa về bên em.
///
"chaeng, anh về rồi!"
giọng nói này, với park chaeyoung biết bao nhiêu là thân thuộc, biết bao nhiêu là yêu thương. nhưng có lẽ là cô mơ ngủ thôi... quá hão mộng rồi!
"chaeng, dậy đi nào!"
em mở mắt, đây có phải mơ không? anh đang ở trước mặt em. anh về rồi!
"anh, anh hứa với em, đừng đi nữa nhé! đừng bỏ em nữa nhé?"
anh mỉm cười dịu dàng, khẽ gật gật đầu. chaeyoung còn bắt cả hai phải móc ngoéo với lý do rằng : đã hứa thì phải thật thành tâm, cái gì cũng vậy.
sau một khoảng thời gian dài đằng đẵng sống trong xa cách và nhớ nhung khắc khoải, họ lại trở về bên cạnh nhau.
để bù đắp khoảng thời gian xa cách, họ dành cả ngày bên nhau, cùng tâm tình những chuyện mà họ trải qua khi không có đối phương bên cạnh.
chaeyoung nghe jimin kể về cuộc đấu tranh khốc liệt để giành sự sống trên chiến trường triều tiên và hàn quốc vẫn luôn căng thẳng và xảy ra nhiều xung đột.
đêm hôm ấy, trước khi đi ngủ, hình ảnh cuối cùng em thấy ở anh là nụ cười rạng rỡ và đôi mắt híp chặt lại tạo thành một sợi chỉ mảnh.
và em biết... lần này, em nhắm mắt lại anh sẽ tan biến mãi mãi.
///
ngọn lửa hồng rực rỡ, bùng cháy lên, tham lam muốn nuốt trọn lấy căn nhà hoang tàn, mãnh liệt như muốn thiêu rụi nơi đây. ước gì... tình yêu đôi ta cũng tham lam như vậy, cũng mãnh liệt như vậy.
em... giờ đây, chẳng còn cảm nhận được gì nữa ngoài hơi thở nóng rát của ngọn lửa đang cháy hừng hực. sắp rạng đông rồi! giấc mơ cũng kết thúc tại đây thôi! để cho những mộng mơ viển vông ấy trôi về cõi vĩnh hằng cùng ai...
|||
note » thơ tự sáng tác
ngáo nhưng muốn lấy phải hỏi!tớ lại ngáo rồi:))
ngồi bấm bấm, gõ gõ trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ mà ra một bát cám tổng hợp luôn nè:)) hihii
ew, mà nể mấy bạn viết dài dữ dội nhé! mình cố lắm mà chả bao giờ viết dài được như thế!
BẠN ĐANG ĐỌC
melody drama | minchae
Fanfictiongóc phố quen lất phấp cơn mưa bụi gió du dương như nhẹ ru em ngủ. dẫu rằng mai người bỏ em mãi mãi thì xin người gửi hoài niệm nơi em... written by Nie (thành viên cũ)