pusok wasak

14 0 0
                                    

Sa sobrang Mahal mo ang isang tao di mo na Mamalayan na sasaktan ka nya .

Im athena 22yrs old '
Kwento ko sa inyu ang naging buhay pag ibig ko '

Nuong 15 yrs old ako na try ko ng kitilin ang buhay ko sa sobrang kawalan ko ng pag asa. Pag asang May nag mamahal pa sakin. Im broken  family  kasi nuong 12 yrs old palang ako. Kaya na tuto ako tumayo sa sarili konq mga paa ' kaylangan mo pa manghingi ng pag mamahal sa ibang tao. Na dapat na raramdaman mo sa sarili mong mga magulang ' pero nung ginawa ko yun di pa pala ganun kaliiit ang Mundo.
May Mga Naging Bagong kaibigan Bagong Nagmamahal sakin na kita ko lang mga kaibigan ko '

Mula noon Lumaki ang naging mundo ko.
May mga bagong kaibigan pinaramdam sakin kung gaano nila ako kamahal na di ko na ramdaman sa aking mga magulang .

Dumating araw na kilala ko si joshua nung una palang ay mainit ang dugo ko sa kanya '
Dumating yung isa naming kaibigan ay birthday  ' Mula nun ay nakilala ko ng husto si joshua  . MALI pa ang pag kakilala ko sa kanya.  Si joshua kasi sha yung tao na papangitiin ka kahit sobrang down na down kna ' Dumating yung araw na nanligaw sha sakin shempre sinagot ko naman sha.
Di ko alam na di pala sila officially  na hiwalay ng kayang girl friend  ' nunq na laman ko na di pala sila hiwalay Kinausap ko sha kung Totoo yun ang sabe naman nya is wala na talaga sila.
Pero ginawa ko na kipaghiwalay pa rin ako sa kanya.  Mahal ko naman si josh pero mas mabuting ganun ang gawin :)

After nung naghiwalay kami ni josh May naging Bf ako na kaibigan nya Di rin Nag work yung pagmamahalan Namin Pinag palit ako sa kaibigan ko. Dba Sobrang swerte ko :)
Naging kaibigan ko Naman si josh Nun Naging kabiruan ' naging tropa :)

Dumating sa point  na Nahulog ulit ako kay josh ' ayoko na ulet Baka masaktan naman ako ' yun ang na iisip ko ' pero wala eh ' mahal ko na talaga sha :) Minsan nag chat sakin si josh May sinabe sha Na di ko na intindihan ang akala ko Kami na lang ulet :) edi si tita athena nyu pumayag na kasi mahal ko naman sha nun di ko lang sinasabe sa kanya :)

Naging kami na ulet ni josh nung
Dec 18 :) ang alam ko talaga Dec 16 yun naging kami :) pero ok na yun '
Dalawang araw lanq kami nagkasama biglang May naging problema ako iniwan ko sha sa manila at umuwe ako ng cavite ' di sha payag pero wala shang magagawa :(
UNANG PASOK sana namin mag kasama ' Lumayas kasi ako dahil di kami nag kakaintindihan ng papa ko. Pero naging ok naman kami ni josh :)

Hanggang Umuwe ako pagtapos ng bagong taon ' nung una ilang pa kami sa isat isa :) pero Nung nagkasama kami sobrang sweet nya pala at sobrang alalahanin nya :) sumunod na mga araw naging masaya kami lagi na kami mag kasama kahit hindi pa kami legal sa pamilya namin '

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

pusong wasakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon