Chương 24: Mười năm.

866 39 2
                                    

Thấm thoắt đã trôi qua mười năm. Lúc này ở Long Phượng Giới đã không còn giữ được bình yên nữa. Phong vân tái khởi, nhật nguyệt luân hồi.

Ma Cung, môn phái thần bí đã lộ diện dưới ánh mắt của thiên hạ, truyền nhân Ma Cung - Tiếu Diện Diêm Vương Mặc Thần Dực xuất hiện, dậy sóng trên giang hồ. Nghe đồn hắn không chỉ võ công tuyệt thế còn có dung mạo phi phàm, thủ đoạn tàn nhẫn, bên người đều là nhân vật xuất chúng. Một thân võ công đánh ngang thiên hạ không mấy ai dám đương đầu. Thân phận cao quý, quyền lực ngất trời, là chủ nhân tương lai của một trong ba môn phái mạnh nhất Long Phượng Giới. Nghe nói hắn lạnh lùng tàn nhẫn, hành tung vô định, là vương giả hô mưa gọi gió trong giới tà đạo. Ở trong thế giới của tà phái, hắn chính là vương dưới một người nhưng trên vạn người.

Thần Môn đổi chủ, con trai trưởng Trúc Huyền Tông thay phụ thân là Trúc Tử Cơ làm Môn chủ. Chỉ trong vài tháng đã tiêu diệt toàn bộ phe cánh đối lập, thủ đoạn như sấm, rửa sạch Thần Môn, một đêm danh vang thiên hạ. Trúc Huyền Tông có một muội muội ruột là Họa Dung Như. Nghe đồn Môn chủ đời trước từng yêu một nữ tử họ Họa, nhưng sau khi sinh hạ nữ nhi thì qua đời. Vì để tưởng nhớ đến nàng, Trúc Tử Cơ đã lấy họ của nàng đặc cho nữ nhi, Họa Dung Như từ đó ra đời, ý muốn nhắc đến vị Họa phu nhân trong lòng Trúc Tử Cơ. Đúng với tên nàng, dung nhan như họa, tài nghệ khó một nữ tử nào bằng, được tôn là đệ nhất mỹ nhân, là ý chung nhân của bao công tử thế gia giang hồ. Hai huynh muội mỗi người một vẻ, thay nhau tiếp quản Thần Môn.

Phong Liên Mạch Nhị hoàng tử theo thánh chỉ của Tiên hoàng mà lên ngôi hoàng đế. Phong Tam hoàng tử Phong Ly làm Ly Nam Vương, trợ vua trị vì thiên hạ Lăng Thiên Quốc. Chỉ vài năm đã đưa Lăng Thiên Quốc vượt qua Phi Thiên Quốc, trở thành một quốc gia vững mạnh nhất trong lịch sử Long Phượng Giới!

Chính năm trước cái tên Nguyệt Phủ ra đời ngay lập tức nhấc lên một trận sóng gió. Đại ma đầu Nguyệt Hồng Thiên tái xuất giang hồ với danh nghĩa người đứng đầu Nguyệt Phủ tập hợp bao nhiêu là kỳ nhân dị sĩ bị truy giết trên giang hồ lập ra tiền trang lớn nhất. Chỉ cần không phải là người của nơi khác đến dò la tin tức thì đều được chào đón là tiêu chí của Nguyệt Phủ. Bởi vậy, Nguyệt Phủ cũng là một nơi không ai muốn chọc tới, lỡ đâu chọc giận mấy quái nhân không nói lý lẽ thì cũng chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt. Nhưng có một điều mà không ai biết ngoài những người trong cuộc, ý tưởng xây dựng một Nguyệt Phủ to lớn lại vô tình tuông ra từ trong miệng của một người bề ngoài là đứa trẻ sáu tuổi bên trong mang một linh hồn đến từ hiện đại.

Mà ở trong gia đình của Nguyệt Tương Dao cũnh xảy ra biến chuyển lớn. Không biết như thế nào Lưu Phi Chiến lại có thể rước được nàng dâu Hoa Ân Ân về nhà, điều này làm cho Nguyệt Tương Dao há hốc một phen thật lâu mới có thể tiếp nhận được.

Hơn nữa là nàng lại có thêm một đệ đệ! Đệ đệ này siêu cấp đáng yêu và sức phá hoại cũng cực kỳ lớn! Hoa Ân Ân cũng phải chào thua với tiểu đệ đệ này. Tuy nhiên Nguyệt Tương Dao cũng chưa gặp tiểu đệ đệ này lần nào bởi vì hai lão gia hỏa hoàn toàn không buông tha nàng, chỉ cần nàng vừa có ý định liền đem nàng quăng vào trong đống sách dược, có khi còn nhân lúc nàng ngủ hạ mê dược rồi ném nàng vào tận sâu trong rừng. Đến khi trở về hoặc thoát ra thì ý tưởng đó bị đá bay sạch sẽ bởi vì nàng sẽ phải "dạy dỗ" lại hai lão gia hỏa một bài học thật xứng đáng. Cứ vậy trôi qua mười năm, Nguyệt Tương Dao cũng chưa một lần gặp lại nghĩa phụ hay nghĩa mẫu, nói gì đến đệ đệ chỉ mới bảy tuổi?

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ