Cô tựa đầu vào lòng anh, dùng hai tay mình ôm thật chặt Võ Trạng Nguyên.
-Cơm Trắng, cảm ơn cậu vì đã hiểu cho tớ._Ori.
Bên trong viện, cảnh tượng hai con người một nam một nữ ôm nhau hạnh phúc hòa lẫn với trăng khuya, thật lãng mạn vô cùng. Ngoài viện, cảnh tượng bốn con người cố áp sát tai vào tường nghe lén, hết sức vui nhộn.
-Này, nảy giờ hai người kia nói gì vậy? Nghe sao mà chả hiểu gì hết._Hiền Hòa chống cằm suy nghĩ nói, có lẽ vụ việc này người thông minh như cô cũng chả thể suy nổi đáp án.
Ba người kia gật đầu đồng ý. Tiểu Thu định đến đứa đồ cho tất cả mọi người thay thì khi tới cổng nhìn thấy bốn người đang đứng vẻ mờ ám nên chạy lại hỏi thăm.
-Nè, sao ba người không đi vào nghỉ ngơi mà đứng đây chi vậy, trời sắp tối rồi đó._Tiểu Thu.
Bốn người nhìn nhau vẻ khó xử, ko biết phải nói làm sao?
-A, thật ra là chúng tôi đang định đi dạo hóng gió chút ấy mà, ha ba người ha._Hê Lô nói, vẻ lo lắng sẽ bị phát hiện.
-Thôi đừng đi dạo nữa, tiểu công chúa mới về, chắc đang chờ mọi người bên trong đó, đi thôi._Tiểu Thu ngây thơ nói, cô không biết rằng ba người đang cố ngăn không cho cô vào phá không gian của hai người kia.
Bốn người hoảng hốt, vội vàng kéo Tiểu Thu lại, Thập Tự Lưu Ly giật lấy xấp đồ của Tiểu Thu.
-Tiểu Thu thân mến, xấp đồ này để tôi đem vào cho, cô về nghỉ ngơi đi ha._Thập Tự Lưu Ly cười vui vẻ.
Ba người còn lại cũng hưởng ứng theo, vội đẩy cô đi vẻ như mình có thể tự làm được.
-Vậy thôi, mấy người nghỉ ngơi đi, tôi đi trước nhé._Tiểu Thu nói rồi đi khỏi.
Bốn người nhìn theo bóng lưng Tiểu Thu rời đi mà thở dài nhẹ nhõm nhưng đời không như là mơ, ngay lúc đó Tiểu Thu lại nhớ là mình còn có một chuyện cần phải nhắc nhở họ nên cô đã quay lại làm họ lại phải có thêm một màn kịch diễn căng thẳng.
-Mọi người nhớ nhắc tiểu công chúa, làm vệ sinh trước khi ngủ nha, cô ấy lười lắm._Tiểu Thu nháy mắt tinh nghịch rồi biến mất một mạch trước mặt họ.
-Ori, thật vẫn chẳng khác xưa là mấy._Hê Lô đưa tay lên ngực thở dài.
Bà người cười khổ gật đầu mà nhìn hình ảnh Tiểu Thu lo lắng cho Ori khiến cho Hiền Hòa và Hê Lô nhớ đến Nấm Hương, nhưng khác ở chỗ đó là Tiểu Thu rất lanh lợi, hoạt bát hơn so với Nấm Hương.
Ori và Võ Trạng Nguyên sau khi ôm nhau tình tứ xong thì liền cùng nhau lên mái nhà xem bốn người kia nảy giờ diễn kịch, cũng khá là cực khổ cho họ trong việc lừa Tiểu Thu đi khỏi nhỉ?
Tiểu Thu là cô hầu thân cận với Ori trong suốt 5 năm cô rời khỏi hoàng cung. Từ khi cô đến với đất nước Hà Lan, trong quá trình làm một cô công chúa, mặc dù Ori đã đóng góp và cống hiến rất nhiều cho dân, cho nước những vẫn có một số người vẫn có thành kiến với cô, thậm chí còn định nhạo bán cô, tuy cô không nói gì, chính tại lúc ấy Tiểu Thu đã mạnh dạng đứng ra bảo vệ cô, bầu bạn và an ủi khi cô buồn và lạc lõng. Điều đó đã khiến cho Ori không thể nào mà không quan tâm đến Tiểu Thu và đào tạo cho Tiểu Thu trở thành một cô gái sắc bén trong cung điện, ai cũng có lòng kính nên với Tiểu Thu mặc dù cô chỉ là một cô hầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa Ori
FanfictionSau khi tốt nghiệp Thượng thư phòng, nhóm Ori bị tan rã, mỗi người một hướng. Cho đến lúc 18 tuổi họ lại gặp nhau nhưng tình bạn không còn mà dần dần biến đổi. Mỗi người đều bị mê hoặc bởi đối phương và nhiều chuyện bất ngờ xen lẫn hiểu lầm cùng xảy...