PAU POVMukang napaaga ata yung punta ko ah . Wala pa dito si Yoongi di rin ganun kadami yung tao kaya umupo ako dun sa vacant na upuan malapit sa salamin.
P*tut tut tut*
Biglang tumunog yung cp ko kasi may nag txt .
From:MYCRUSH❤️❤️
Hi Pau ! Sorry ah hindi ako makakapunta ngayon kasi may emergency :( pero dont worry binilin kita kay Perly para maturuan ka nya :) Thank you bye !
Nawala yung ngiti ko dun ah :( Bakit ganun ? Kung kailan ang ganda ng ayos ko di manlang nya ko nakita :(
"Excuse me ? Ikaw ba si pau ?" May babaeng lumapit sakin nakasuot ng uniform dito sa ICS.
"Opo :) ikaw po ba si Ate perly ? " tanong ko .
" yes ako nga ! Eto pala yung uniform mo be :) okay lang bang mag start kana ngayon ? Ako lang kasi yung crew e wala ako katulong ngayon" pakiusap nya sakin.
"Naku ! Ate perly wala pong problema :) plano ko naman po talagang mag start ngayon e :).
" Ayyy ! Salamat ! Btw Perly ( sabay abot ng kamay ) Perly Domingo :) " Nakangiti nyang sabi sakin .
"Pau nalang po :) Pau Martinez :) "
"Okay PauPau ! Turo ko na sayo yung mga dapat gawin ah ? Tara na ! Palit ka na din ng uniform :) "
Lahat ng dapat kong malaman tinuro sakin ni ate perly . Noong una nalilito pa ko as in lalo na nun sa Machine nakakalito daming pipindutin . Pero nung tumagal na sanay na ko . Medyo madami din yung tao ngayon . Salitan kami ni ate perly .minsan ako sa counter sya mag lilinis ng naiwan ng customer .
7:35pm
Ilang minutes nalang magsasarado na kami hangga 8:00 pm lang kasi tong shop.
"Sige Pau , una kana ako nalang magsasarado nitong shop :) " Sabi nya habang nagpupunas ng lamesa .
"Hala ! Ate ! Sure po ba kayo dyan ?"
"Oo ! Sure na sure :) pansin ko kasi tingin ka ng tingin sa relo mo e " sabay turo sa relo ko.
"Ayt! Sorry po ah yung kuya ko kasi sigurado nagaalala na sakin e " sabi ko
"Di nya alam na nagttrabaho ka no ? Hahahah Sige na ! Umuwi kana :) magingat ka ah "
"Okay po ate :) " nagbihis na ko ng kanina kong damit at nilagay yung uniform ko sa bag .
" ate alis na po ako ah " nag wave ako sakanya sabay alis .
(BAHAY)
Ayun ! Maaga atang natulog si kuya ah ! Dahan-dahan akong umakyat pa puntang kwarto ko . Ng masara ko na yung pinto nakahinga na ko ng maluwag .
Humiga agad ako sa kama . Grabe ! Sobrang pagod na pagod ako .
"Sayang di nya manlang nakita yung suot ko :(" nakatulog na ko sa sobrang pagod.
Kinabukasan....
"GOODMORNING EVERYONE !!! " bati ko kay kuya Rm .
"Oh ? Nasan si kuya Jin ?" Tanong ko sakanya .
" Magkikita sila ni Zsell ngayon " sagot nya habang umiinom ng kape .
BINABASA MO ANG
Four Seasons Of LOVE 💞
FanfictionMay iba't ibang type ng love . May love Sa crush , love sa enemy ? Love sa bestfriend at love na hindi mo inaasahan . Pero paano kung lahat ng ito ay maranasan mo ?