So ayun ito na ang totoong chapter 27😂 peace sa mga na april fools ko haha ✌ una sa lahat nais ko pong basahin ninyo ang bago kong istorya ang THE MOTHER'S LOVE
Credit po sa may ari nung pictures
Yan po ung cover nya😂
Ito na talaga ang totoo readers. Kay zebrados ZyrilleCruz9 at abzulote ahaha sila ung mga na fool. At ito kay CyColeSagei27 Ayan tinadtad ng comment ang mga chapter hihihi.
Btw bago ang lahat basahin nyo po ung story ni itsmejeshandrei520 maganda po ung story nya thanks. Muah
💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕Aleya's pov
Hayts april na naman naku uso na naman ang APRIL FOOLS. Psh
(Wag ka na maki APRIL FOOLS DAY kasi palagi ka naman niloloko😭)
Tsk. Tumayo na ako sa kama malamang alangan namn ung kama ung tumayo sakin diba😂.
Tsaka balak ko nang bumalik sa magical world yoko na dito sa earth (gusto ka ba? Ouch) jowk hindi namn sa ayaw ko pero trip ko ng bumalik kahit wala pang isang buwan.
Kumuha ako ng damit ko sa damitan ko at dumiretso sa bathroom upang MAGLUTO SIGEH syempre maligo diba.
Pagkatapos ay nagbihis na ako syempre sa loob ng bathroom alangan namang sa labas pa diba tapos nagising so darwin eh no baka mapunta sa heaven kasi sinapak ko.
Pagkatapos ay dumiretso ako sa kusina upang MALIGO syempre walang jowk i mean may jowk kahit hindi nakakatawa. Dumiretso ako ng kusina para magsunog ng pagkain este magluto ng pagkain..
Pero bago ang lahat nagpunta muna ako sa refrigerator para kumuha ng itlog at bacon. Tapos kumuha na din ako ng spam.
Pagkatapos kong iprito lahat ay nagsangang din ako. Wala kayong pake sinisipag ako magluto.
Pagkatapos ko magluto inihain ko sa lamesa at kumain na AKO. Masama na kung masama gutom ako wag kayong ano. Mamaya ko nalang sila tatawagin kasi tulog pa sila.
Balak ko din mag jogging ngaun dahil tumataba na ako. Geez.
Suot ko ngaun ay ung boxer ng lalaki ginawang ano basta un na un kung hindi nyo alam bahala kayo o kaya manood nalang layo sa 5 minute craft tapos leggings then rabershuz chos wala kayong paki kung ganayan spelling ni author jeje kasi.
Pagkatapos kong kumain hinugasan ko ung pinagkainan ko at nagtooth-brush ako.
Kinuha ko ung cellphone ko at headset. Pero bago ang lahat kumuha muna ako ng Ballpen at papel para gumawa ng apoy chos para magsulat syempre.
BINABASA MO ANG
Magical Academy:the long lost legendary princess
FantasyIsang batang masiyahin at makulit ngunit noong syay lumaki di alam kung anong nangyari naging cold ito hindi lang cold kundi sobrang cold. Weird At Nerd Ang tingin sa kanya ng mga mortal Sa immortal sya ay pinakamalakas. Ngunit tingin sa kanya ng mg...