[Cho những ai không hiểu thì mình giải thích chút, trong phim có nói ban đầu Vương Chấn Võ tên thật là Trương Lực Cần, sau này vì đệ đệ mà mới đổi tên thành Vương Chấn Võ. Cụ thể là vì sao thì mời đọc chương này sẽ rõ :)) ]Cũng không biết tự lúc nào, gia đình nhỏ với bốn thành viên cứ thế dần dần sống chung, dần dần hòa hợp, hòa thuận đến nỗi người ngoài nhìn vào cứ nghĩ rằng đây chính là gia đình thật sự, có ba có mẹ và hai đứa con trai kháu khỉnh xinh đẹp. Có lẽ cũng bởi vì hai anh em nhà họ Vương đối với nhau quá mức thân thiết, đi đâu cũng có nhau như hình với bóng, trong nhà luôn tràn ngập tiếng cười, không có tí cảm giác nào về việc hai người không phải là anh em cùng huyết thống cả.
Ba Vương rất vui vì đứa con trai của mình – Chấn Văn đã trở nên vui vẻ hơn, hoạt bát hơn và nghe lời hơn, mặc dù nó chỉ chịu nghe lời ca ca của nó nhưng ít ra ông cũng phần nào an tâm hơn về đứa nhỏ này. Về phần mẹ Vương, gọi là bà Vương cũng hợp lý thôi vì sau khi về chung một nhà với Vương ba ba, hai người đã chính thức đăng ký kết hôn và đường đường chính chính có tên trong sổ hộ khẩu nhà họ Vương.
Nhắc đến chuyện này thì còn phải kể đến công lao to lớn của huynh trưởng Trương Lực Cần. Vương Chấn Văn từ khi có một người anh trai ưu tú lại giỏi chơi thể thao như vậy liền trở nên rất thích khoe khoang với mọi người rằng hai người là anh em. Lúc đầu cũng không có gì, mọi người chỉ cảm thấy ngưỡng mộ vì cậu có một người anh trai thật tài giỏi, nhưng khi biết được hai người không phải anh em ruột, nhiều kẻ tiểu nhân vốn ghen tị với tài năng của Trương Lực Cần, lại chán ghét tên nhóc cứ mở miệng ra là khoe anh trai - Vương Chấn Văn, liền dựa vào đó mà công kích hai anh em. Trương Lực Cần thì không có vẻ gì là quan tâm cả, nhưng Chấn Văn thì khác, cậu không chịu được khi người khác nói xấu về gia đình mình, càng đáng ghét hơn là nói anh em cậu vốn chỉ là người dưng, đến một chút quan hệ cũng không có.
"Thằng khốn, mày nói gì hả, có ngon thì nói lại xem?" – Vương Chấn Văn thật sự không nhịn được nữa rồi.
"Gì chứ, bớt giả vờ giả vịt đi, hai anh em chúng mày vốn không phải anh em, tao đã ngờ ngợ không hiểu sao hai đứa bây không cùng họ, mặt mũi cũng không giống nhau, lại cứ thích ra ngoài khoe khoang tình huynh đệ máu mủ thắm thiết. Thiệt con mẹ nó buồn nôn mà! Còn ca ca của mày cũng chẳng danh giá gì, hóa ra chỉ là một đứa con riêng của vợ lẻ..."
<<Bốp!!>>
"Câm mồm!"
Vương Chấn Văn dùng hết sức lực, đấm thẳng vào mặt tên đồng học đối diện, cả người run bần bật vì giận dữ. Nói cậu sao cũng được, nhưng không được đụng tới ca ca.
"Mẹ nó, mày dám đánh tao? Để xem hôm nay lão tử trị mày như thế nào!"
Nói xong liền lao vào Chấn Văn đánh tới tấp, vì Chấn Văn thể chất vốn yếu ớt lại ghét vận động thể thao nên thân hình có chút thấp bé hơn tên bạn học đối diện. Hai người xô xát không tránh khỏi thương tích, mãi đến khi giáo viên được mời đến mới ngăn lại được cuộc ẩu đả không hồi kết này.
.
.
"Được rồi! Nói anh nghe, đã xảy ra chuyện gì??"
BẠN ĐANG ĐỌC
HISTORY 2 - Việt Giới [Chấn Võ x Chấn Văn] Ca Ca, Em Thích Anh!
FanficThể loại: đam mỹ, huynh đệ, học đường CP: Võ Văn , Văn Võ, Chấn Văn x Chấn Võ, 1x1 Tóm tắt: Vương Chấn Văn là người khá kích động nhưng cũng hơi khờ khạo, còn Vương Chấn Võ là anh trai của Chấn Văn, bị bệnh cuồng em trai. Vì ba mẹ tái hôn nên hai ng...