Guys, para hindi kayo maguluhan sa ugali nila.
Si Elizabeth Kate Santos. 15 years old. August 5 bday nya. 4th year HS and Single. Walang best friend kasi iniwan siya and close lang meron siya para magpagawa lang sa kanya nang homework at mangkopya sa kanya. Talent, Like, Dislike nya. Ayaw nya sa mga maarte, malalandi, mayaban. chocolates, collecting/reading book, creatind stories and Dancing hmm.. mahilig din siya sa sport pero hiindi nga lang niya kaya pero gustong-gusto niyang matuto lalo na ang badminton at basketball. Maganda siya. (sa school na pinapasukan niya ay puro magaganda at gwapo ang mga nagaaral doon) mabait, tahimik pero kapag close na close na talaga kayo hindi siya yung nakilala mo na tahimik at mabait talaga, nagkakamali kayo kasi sadista siya . May kapatid siya dalawa, sina Karl Andrew Santos and Kyle Andrew Santos. Let's say she a Misteryous GIrl.
Si Kimberly Anne Gonzales 15 years old. May 25 bday nya. 4th year HS and Single. best friend niya si Kate pero may reason siya kung bakit niya iniwan ito. Mabait, maganda, sadista rin, madamot sa pagkain (silang 4 na magkakaibigan madamot sa pagkain) makulit, madaldal, chismosa, malaenglish speaking na, nagaayos na nang sarili (hindi tulad noon na hindi siya nagaayos sa sarili niya) wala siyang kapatid. Talents/Hobbies niya ay Singing, Matalino rin, palaaral, Dancing at wala rin siyang alam sa sports gusto niya bycicle lagi para raw malamig.
Si Trizzia Mae Lopez at Almira Ann Rodriguez parehong pareho nang ugali kaya hindi makapaghiiwalay ang dalawang yun. Madaldal, Makukulit, chismosa, pasaway, baliw, matalino, Singing, wala rin alam sa sports, marunong drumama (sa gawaing kalokohan lamang nila ginagwa yan) Si Tizzia may kapatid at Si Joaqiun iyon ang Ex boyfriend ni Kate (hindi nga lang alam ni trizzia na si Kate pala ang Girlfriennd nang kuya niya) Si Almira walang Kapatid.
AT SILANG APAT AY MAYAMAN KASO KURIPOT NAMAN PERO PAGDATING SA PAGKAIN HINDI NILA PINALALAGPAS AT HINDI RIN SILA TUMATANGI SA LIBRE.
SILA ANG 4 GIRLS. SO... NAKILALA NIYO NA PO SILA NANG MAAYOS KAYA THANKS NALANG YUNG BINASA NIYO :)
LUV U GUUYS NALANG. ;*
AND BUKAS KO NA PO UUPDATE ANG CHAPTER 4 ^_____^
BINABASA MO ANG
INTRODUCING THE CHARACTERS
Teen FictionIntroduce ang mga nakalagay dito... Title: Friendship Or Special Someone short for F.O.S.S Title: My Past High School Life short for MPHSL sana po basahin nyo :))) comment and vote po.... and sana magustuhan nyo po ang story ko.. story is still ON...